Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentina vs Venezuela 3h00 ngày 23/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 22/03/2019 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentina vs Venezuela lúc 3h00 ngày 23/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Argentina vs Venezuela: 3-1

Kể từ khi lên nắm quyền sau kỳ World Cup 2018 thất bại của Argentina, HLV Scaloni đã nói không với hàng loạt trụ cột. Bất chấp không triệu tập các ngôi sao lớn như Aguero, Higuain, Di Maria đặc biệt là Leo Messi, đội bóng xứ Tango vẫn chơi rất tốt với 3 trận thắng (hòa 1 thua 1) ở 5 trận gần nhất.
Argentina vs Venezuela 3h00 ngày 233 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Argentina vs Venezuela

Vì Copa America 2019 đang đến gần (khởi tranh vào ngày 14/6) và cần phải ổn định lối chơi nên HLV Scaloni đã gọi trở lại một số ngôi sao hàng đầu cho 2 trận giao hữu với Venezuela và Morocco. Ba cầu thủ lớn lên tuyển ở đợt hội quân này của ĐT Argentina là Di Maria, Nicolas Otamendi và Lionel Messi, ngôi sao Barca lần đầu tiên lên tuyển sau gần 9 tháng vắng mặt kể từ sau World Cup 2018.

Đáng tiếc là ngay ở buổi tập đầu tiên cùng ĐT Argentina, Di Maria đã dính chấn thương cơ và phải rút lui khỏi tuyển. Không nghiêm trọng như Di Maria, Leo Messi cũng gặp vấn đề nhỏ và không có thể trạng tốt nhất cho trận gặp Venezuela.

Trong buổi tập vào hôm qua ở trung tâm luyện tập Valdebebas của Real Madrid, Messi đã không thể hoàn tất giáo án được HLV Scaloni giao cho vì bị đau nhẹ ở háng. Theo tờ Marca, vì chấn thương nhẹ này nên Messi có thể không đá hết trận giao hữu với Venezuela tại SVĐ Wanda Metropolitano (Atletico Madrid) đêm nay.

Cũng theo Marca, để bảo vệ Leo Messi cho giai đoạn cuối rất quan trọng của mùa giải 2018/19, Barcelona đang thuyết phục LĐBĐ Argentina cho chân sút 31 tuổi nghỉ ngơi ở trận giao hữu với Morocco.

Không biết LĐBĐ Argentina có đồng ý cho Messi nghỉ trận Morocco hay không nhưng ngôi sao Barcelona có thể sẽ không đá hết trận Venezuela vì vẫn bị đau nhẹ ở háng. Đây cũng là lý do NHM có thể không được chứng kiến màn trình diễn bùng nổ của Messi trong ngày thủ quân Barca trở lại ĐTQG sau gần 9 tháng vắng mặt.

+ Lực lượng
- Argentina: Di Maria chấn thương
- Venezuela: Đầy đủ

+ Phong độ và đối đầu
- Argentina thắng 3 thua 1 hòa 1 trong 5 trận gần nhất
- Venezuela hòa 2 thua 2 thắng 1 ở 5 trận gần nhất
- Argentina thắng 2 hòa 2 thua 1 trước Venezuela ở 5 trận gần nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X