Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Argentina vs Paraguay 7h00 ngày 22/6 (Copa America 2021)

Thứ Hai 21/06/2021 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentina vs Paraguay lúc 7h00 ngày 22/6 (Copa America 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Argentina vs Paraguay
Nhận định bóng đá Argentina vs Paraguay


Nhận định bóng đá
Argentina vs Paraguay: 2-1


Tại trận thứ 2 bảng A Copa America 2021, Argentina đã chơi khởi sắc hơn hẳn khi vượt qua đại kình địch Uruguay với tỷ số 1-0. Hôm đó huyền thoại Lionel Messi không ghi bàn mà chỉ kiến tạo. Dù Argentina hiện tại vẫn phụ thuộc quá lớn vào siêu sao sinh năm 1987 song ít ra việc những người khác biết lên tiếng, đặc biệt vào thời khắc quyết định vẫn vô cùng quý giá với Argentina trong tham vọng chinh phục chức vô địch Copa America 2021 ngay trên đất Brazil.

Thực tế đã chứng minh, dù Messi xuất sắc đến mấy cũng chẳng đủ sức gánh cả đội Argentina mà vẫn cần được những đồng đội khác chia lửa. Sáng mai khi chạm trán Paraguay, Argentina tất nhiên muốn chiến thắng để chính thức giành quyền đi tiếp đồng thời độc chiếm ngôi đầu bảng (sẽ chỉ gặp đội thứ 4 bảng B) vì hai đội mạnh, Uruguay và Chile gặp nhau ở lượt này.

Về lực lượng, Argentina hứa hẹn không có nhiều thay đổ so với trận thắng Uruguay. Sự điều chỉnh có thể chỉ xuất hiện trên hàng công khi Sergio Aguero nhiều khả năng lần đầu được đá chính tại Copa America sau khi Nicolas Rodriguez và cả Lautaro Martinez phung phí khá nhiều cơ hội trong 2 trận vừa rồi.

Bên kia chiến tuyến, Paraguay đã khởi đầu tốt ở Copa America 2021 khi đánh bại Bolivia 3-1. Tuy nhiên, chiến thắng đó không có quá nhiều giá trị về chuyên môn bởi Bolivia là đội tuyển yếu bậc nhất Nam Mỹ. Về thực lực, Paraguay rõ ràng không thể sánh bằng Argentina.

Dẫu vậy, các vũ công Tango hứa hẹn sẽ lại có một trận đấu không dễ dàng dù cho trận này họ chấp 1 hòa, tỷ lệ khá cao. Song 9 trận gần nhất, Argentina chỉ thắng 2 theo tỷ lệ châu Á. 2 lần mới đây phải chấp 1 hòa, Argentina đều không vượt qua được kèo châu Á. Trong khi đó, 7 trận gần nhất Paraguay chỉ thua mỗi Brazil hiện được xem là số 1 Nam Mỹ. Theo tỷ lệ châu Á thì Paraguay thắng 4/6 trận mới nhất.

Thông tin xung quanh Argentina vs Paraguay

- 9 cuộc đọ sức gần nhất giữa 2 đội, Argentina có 4 chiến thắng và chỉ 1 lần thất bại
- Paraguay chỉ thắng 1/5 trận gần nhất
- 10 trận liên tiếp vừa qua chỉ có 1 lần Argentina giành được chiến thắng với cách biệt 2 bàn
- 10 trận liên tiếp vừa qua Argentina đều ghi được ít nhất 1 bàn trong hiệp 1 trước mọi đối thủ
- 6/8 trận gần đây của Argentina không xuất hiện quá 2 bàn thắng
- 3/4 chiến thắng gần nhất của đội bóng này chỉ có cách biệt tối thiểu

Phong độ và thống kê đối đầu gần đây Argentina vs Paraguay

 
Phong độ và thống kê đối đầu gần đây Argentina vs Paraguay
10 trận vừa qua của Paraguay
Phong độ và thống kê đối đầu gần đây Argentina vs Paraguay
10 trận vừa qua của Argentina
Phong độ và thống kê đối đầu gần đây Argentina vs Paraguay
Đối đầu Argentina vs Paraguay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X