Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentina vs Mexico 7h00 ngày 17/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 16/11/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentina vs Mexico lúc 7h00 ngày 17/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Argentina vs Mexico 7h00 ngày 1711 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Argentina vs Mexico

Nhận định bóng đá Argentina vs Mexico: 3-1

Lionel Scaloni được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Argentina sau kì World Cup 2018 thất bại. Tương tự, Ricardo Ferretti cũng được chọn làm HLV tạm quyền của ĐT Mexico sau giải đấu ở Nga.

Trên cương vị tạm quyền, Lionel Scaloni đang làm rất tốt công việc của mình. Trận gần nhất Argentina để thua đại kình địch Brazil 0-1. Tuy nhiên, không thể lấy thất bại này để đánh giá năng lực của Lionel Scaloni bởi vị HLV 40 tuổi không có lực lượng mạnh nhất (vắng Messi, Aguero và Higuain…). Ngược lại, Brazil ra quân với hàng loạt hảo thủ như Neymar, Coutinho và Firmino…

Thậm chí, đây được coi là trận đấu tốt của đội hình trẻ và rất lạ lẫm của Argentina bởi họ chỉ để thua vì thủng lưới ở phút bù giờ thứ 3 sau một thoáng mất tập trung. Trươc đó, đoàn quân của Lionel Scaloni đã gây ấn tượng với 3 trận bất bại (2 thắng 1 hòa).

Trong khi Lionel Scaloni gây ấn tượng lớn thì Ricardo Ferretti không làm tốt công việc của mình. Dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân 64 tuổi, El Tri chơi khá tệ vì để thua 3 và chỉ thắng 1.

Chuỗi trận không ấn tượng nói trên khiến Ricardo Ferretti không chiếm được niềm tin của LĐBĐ Mexico. Vì thế, hai trận giao hữu liên tiếp với Argentina (17/11 và 22/11) là 2 trận cuối cùng của Ricardo Ferretti trên ghế HLV trưởng Mexico.

Ngược lại với Ricardo Ferretti, 2 trận giao hữu với Mexico tại Argentina là cơ hội cuối cùng trong năm 2018 để Lionel Scaloni chứng minh cho LĐBĐ Argentina thấy ông xứng đáng ngồi hẳn vào chiếc ghế HLV trưởng đội bóng.

Trong cuộc chiến này ưu thế nghiêng hẳn về Lionel Scaloni bởi Argentina có lợi thế sân nhà, có phong độ tốt và lịch sử đối đầu tốt hơn một Mexico ngày càng rệu rã sau World Cup 2018 và đang chờ bàn tay tái thiết của 1 vị thuyền trưởng mới. Theo tiết lộ của ông Don Garber, Ủy viên của giải nhà nghề Mỹ, LĐBĐ Mexico sẽ bổ nhiệm cựu HLV ĐT Argentina, Tata Martino thay Ricardo Ferretti sau 2 trận giao hữu với Argentina.

+ Lực lượng
- Argentina: Messi, Aguero và Higuain không được triệu tập
- Mexico: Đầy đủ

+ Phong độ và đối đầu
- Argentina thắng 2 hòa 1 thua 2 ở 5 trận gần nhất
- Mexico thua 4 thắng 1 ở 5 trận gần nhất
- Argentina thắng 4 hòa 1 trước Mexico ở 5 lần đối đầu gần nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X