Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentina vs Colombia (06h30 ngày 2/2): Tiếp tục thử nghiệm

Thứ Ba 01/02/2022 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Chile trong lượt trận gần nhất, đoàn quân của Lionel Scaloni đang rất tự tin hướng đến những trận đấu tiếp theo. Dưới đây là những nhận định Argentina vs Colombia vòng loại World Cup 2022.

Nhận định Argentina vs Colombia: Tiếp tục thử nghiệm

Trong chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn trước Chile vừa qua, Argentina đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 dù không có đội trưởng Lionel Messi trong đội hình. Cầu thủ của PSG mới bình phục sau Covid và chưa đảm bảo thể lực tốt nhất, khiến anh được ở lại CLB trong đợt tập trung lần này.

Thực chất, Argentina đã chắc chắn giành quyền tới Qatar vào cuối năm nay từ trước trận đấu với Chile. Bởi vậy, những lượt trận còn lại chỉ đơn giản là cơ hội để HLV Lionel Scaloni tiếp tục thử nghiệm đội hình. Lúc này, Argentina đang trải qua chuỗi trận bất bại rất dài và có sự tự tin lớn, nhưng họ cần sự đa dạng trong lối chơi và tìm kiếm những nhân tố mới. 

Chưa hết, một nhiệm vụ quan trọng không kém, đó là cân bằng và vượt qua khoảng cách 4 điểm với đội đầu bảng – kình địch Brazil. 

Argentina
Argentina đánh bại Chile ở trận đấu gần nhất

Trận thắng trước Chile vừa qua đánh dấu trận bất bại thứ 28 liên tiếp của Argentina trên mọi đấu trường. Lần gần nhất đội bóng này thua cuộc diễn ra cách đây 3 năm, khi gục ngã trước Brazil tại Copa 2019. Tính gần hơn, đã 4 trận vòng loại World Cup gần đây, Argentina thậm chí giữ sạch lưới.

Dù vậy, sự chuẩn bị của HLV Scaloni ở trận đấu này sẽ bị ảnh hưởng đáng kể, với 4 cầu thủ bị treo giò ở cuộc chạm trán Colombia. Nhưng ngược lại, những cầu thủ dính chấn thương và nhiễm Covid đã sẵn sàng góp mặt.

Hiện tại, Colombia đang rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, và cần nỗ lực hết sức trong những lượt trận còn lại để nằm trong Top 4 chung cuộc (suất dự World Cup trực tiếp), hoặc chí ít cũng là vị trí thứ 5 để tham dự vòng playoff. Với khoảng cách 3 điểm với Peru (đội xếp thứ 3), cơ hội dành cho Radamel Falcao và các đồng đội vẫn còn.

Brazil vs Colombia
Colombia (phải) không thắng 6 trận gần nhất

Chưa kể ở lượt trận này, Peru sẽ đụng Ecuador (đội xếp thứ 3, có 24 điểm). Đó sẽ là cơ hội để ĐT Colombia thu hẹp khoảng cách, nhưng tất nhiên họ buộc phải giành chiến thắng trước Argentina, một nhiệm vụ không hề dễ dàng khi ở 6 lượt trận gần nhất, họ không một lần giành trọn 3 điểm.

Với phong độ đáng báo động, việc cầm hòa Argentina dường như cũng là một điều bất ngờ với Colombia, nhưng họ cần làm nhiều hơn thế nếu muốn tiếp tục hy vọng giành vé dự World Cup 2022. Ngoài ra, hàng tấn công của họ cũng tịt ngòi 6 trận gần nhất.

Hy vọng của Colombia lúc này phụ thuộc không nhỏ vào màn trình diễn của tiền đạo cánh Luis Diaz, cầu thủ mới ký hợp đồng với Liverpool – phí chuyển nhượng 50 triệu bảng. Tất nhiên, chừng đó là không đủ khi làm khách của một Argentina mạnh mẽ hơn nhiều.

Nhận định Argentina vs Colombia vòng loại World Cup 2022 nghiêng về một thắng lợi cho đội chủ nhà.

Argentina vs Colombia vòng loại World Cup 2022
Nhận định Argentina vs Colombia vòng loại World Cup 2022

Thông tin bên lề

Phong độ gần nhất của Argentina

Argentina vs Colombia
 

Phong độ gần nhất của Colombia

Argentina vs Colombia
 

Thành tích đối đầu

Argentina vs Colombia
 

Tỷ lệ Argentina vs Colombia

 

Argentina vs Colombia
 

Tình hình lực lượng

Argentina có 4 trường hợp treo giò là Otamendi, Tagliafico, de Paul và Paredes. Nhưng ngược lại, họ đón chào sự trở lại của Rodriguez, Buendia, Ocampos và Meza.

Colombia không có sự phục vụ của Yerry Mina, cầu thủ đã quay trở lại CLB Everton do tích lũy đủ số thẻ vàng.

Đội hình dự kiến

Argentina: E. Martinez; Molina, Martinez Quarta, Li. Martinez, Acuna; Di Maria, Lo Celso, Rodriguez, Ocampos; La. Martinez, A. Correa 

Colombia: Ospina; Cuadrado, Tesillo, Sanchez, Mojica; Rodriguez, Barrios, Uribe, Diaz; Falcao, Borja

Dự đoán kết quả Argentina vs Colombia

3-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X