Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentina vs Brazil (6h30 ngày 17/11): Đại chiến tập 2

Thứ Ba 16/11/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Selecao đã chính thức giành vé không làm giảm đi sự kịch tính của trận kinh điển Nam Mỹ. Dưới đây là những nhận định Argentina vs Brazil vòng loại Word Cup 2022.

Nhận định Argentina vs Brazil: Đại chiến tập 2

Trong trận đấu gần nhất, Brazil đã giành chiến thắng tối thiểu trước Colombia để ghi tên mình vào VCK World Cup 2022 với ngôi đầu bảng. Argentina cũng có tỷ số tương tự trước Uruguay và đang theo chân Selecao đi tiếp. 

Người hâm mộ đã có thể chứng kiến trận đấu kinh điển Nam Mỹ từ lượt trận tháng 9, nhưng cuộc chạm trán đã trở thành một scandal khó đỡ. Phía Brazil từ chối sự góp mặt của 4 cầu thủ Argentina đang chơi bóng tại Anh vì quy định cách ly, và quyết định hoãn trận đấu khi nó đã bắt đầu được vài phút.

Hành động đáng xấu hổ này của Brazil được cho là phản ứng lại quyết định từ chối nhả người của các CLB Premier League (nhưng Argentina thì vẫn được). Dù sao, đó cũng là một sự cố đáng quên với người hâm mộ, các cầu thủ 2 đội và cả LĐBĐ Nam Mỹ.

Trận đấu giữa Brazil vs Argentina bị dừng 6/9
Trận đấu giữa Brazil vs Argentina bị dừng ngày 6/9

Trở lại với chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, ĐT Brazil đã giành chiếc vé đầu tiên với ngôi nhất bảng, và Argentina đang trên con đường ghi tên mình tới Qatar ở vị trí tiếp theo. Từ đầu vòng loại, Argentina đã thể hiện khả năng phòng ngự ấn tượng, trải qua 5 trận giữ sạch lưới gần nhất, bất bại 26 trận liên tiếp. 

Mùa hè vừa qua, Lionel Messi và các đồng đội đã đánh bại Brazil trong trận chung kết Copa America 2020 ngay trên sân đối thủ. Đó là chiến thắng ngọt ngào và đáng nhớ với cá nhân Leo, khi đó là lần đầu cầu thủ này được tận hưởng niềm vui trong màu áo ĐT quốc gia với danh hiệu.

Trong đợt triệu tập này, Messi gặp vấn đề về thể lực nhưng vẫn được lên tuyển. Anh có ít phút ra sân ở trận đấu gần nhất với Uruguay, nhưng được xác nhận sẽ ra sân ngay từ đầu trước Brazil. Trong khi đó, đồng đội tại PSG là Neymar lại không được khỏe và sẽ không ra sân ở trận này.

Lionel Messi
Lionel Messi sẽ trở lại đội hình xuất phát
Bởi vậy, HLV Tite nhiều khả năng sẽ sử dụng trận đấu này để thử nghiệm đội hình. Selecao đã giành vé và không có lý do gì để họ sống mái với đối thủ trên sân khách, dù đó là Argentina chăng nữa. Tất nhiên, nhiệm vụ cao nhất sẽ là duy trì ngôi đầu bảng.

Kể từ khi hạ Chile 2-0 vào tháng 10/2015, ĐT Brazil đã bất bại ở chiến dịch vòng loại World Cup. Trong 5 chuyến làm khách gần nhất, Những vũ công Samba chỉ thủng lưới đúng 1 bàn. Nghĩa là tương tự những gì Argentina thể hiện.

Đó sẽ là cơ sở để người hâm mộ tiếp tục chứng kiến màn so tài chặt chẽ, với số bàn thắng có lẽ không xuất hiện nhiều. Nhận định Argentina vs Brazil nghiêng về một tỷ số cân bằng.

Argentina vs Brazil vòng loại World Cup 2022
Nhận định Argentina vs Brazil vòng loại World Cup 2022

Thông tin bên lề

Phong độ gần nhất của Argentina

a
 

Phong độ gần nhất của Brazil

a
 

Thành tích đối đầu

a
 

Tỷ lệ Argentina vs Brazil
 

a
 
Tình hình lực lượng

Lionel Messi sẽ đá chính ở trận này. Argentina khả năng cao giữ nguyên những cầu thủ còn lại trong đội hình.

Brazil không có sự phục vụ của Neymar và Casemiro. Vinicius sẽ được trao cơ hội đá chính.

Đội hình dự kiến

Argentina: Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Acuna; Lo Celso, Rodriguez, De Paul; Di Maria, Martinez, Messi 

Brazil: Ederson; Danilo, Marquinhos, Silva, Sandro; Gerson, Fabinho, Paqueta; Raphinha, Jesus, Vinicius Jr 

Dự đoán kết quả Argentina vs Brazil

1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X