Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Áo vs Slovenia 1h45 ngày 8/6 (Vòng loại Euro 2020)

Thứ Sáu 07/06/2019 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo vs Slovenia lúc 1h45 ngày 8/6 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Áo vs Slovenia: 1-0


Bảng G vòng loại Euro 2020 không có sự hiện diện của một ông lớn nào nhưng chính vì thế mà cơ hội cạnh tranh vé tham dự VCK nhiều và cân bằng hơn cho các đội. Bảng này, Ba Lan và Áo được đánh giá cao nhất song thực tế 2 đội tuyển này không nhỉnh hơn phần còn lại bao nhiêu. Sau 2 lượt trận đầu tiên, trong khi Ba Lan toàn thắng thì Áo lại gây thất vọng khi toàn thua.
Áo vs Slovenia 1h45 ngày 86 (Vòng loại Euro 2020) hình ảnh
Áo vs Slovenia

Đối thủ của Áo lượt trận thứ 3 này – Slovenia vốn dĩ chỉ là đội tuyển trung bình ở lục địa già. Bóng đá Slovenia cũng không có thành tích gì đáng kể trong nhiều năm qua. Nhưng hạ gục đội bóng này chưa bao giờ đơn giản. Hai lượt trận đầu tiên, Slovenia lần lượt cầm hòa Macedonia và Israel – đội tuyển đã bất ngờ hủy diệt Áo 4-2 ở lượt đấu thứ 2.

Tuy vậy, hôm nay Áo có lợi thế sân nhà và sở hữu trong tay đầy đủ những gương mặt tốt nhất vào thời điểm hiện tại như Alaba, Arnautovic.

Lần đụng độ gần nhất giữa hai đội vào tháng 03/2018, Áo cho thấy sự vượt trội khi thắng dễ Slovenia 3-0. Điểm tựa sân nhà luôn rất đáng tin cậy với Áo bởi tại đây, Alaba cùng các đồng đội từng đánh bại Uruguay, Nga, Thụy Điển và cả Đức thời gian qua. Trong khi đó, Slovenia vốn có tâm lý yếu kém trên sân khách: thua 6/9 trận vừa qua.

Tựu chung lại, sau 2 thất bại, các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng Áo đã đến lúc giành chiến thắng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Mỗi đội có 1 chiến thắng trong 2 lần đụng độ trước đây, Áo thắng 3-0 năm 2018 còn Slovenia thắng 2-0 năm 1997 và cả 2 trận đều là giao hữu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Áo: Marc Janko và Sebastian Prödl cùng Schöpf không được triệu tập.
* Slovenia: Kevin Kampl đã giã từ ĐTQG còn Tim Matavž không được gọi tập trung.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
* Áo (5-4-1): Lindner; Ulmer, Hinteregger, Dragovic, Posch, Alaba; Louis Schaub, Ilsanker, Baumgartlinger, Sabitzer; Arnautovic.
* Slovenia (4-3-3): Jan Oblak; Stokanovic, Struna, Mevlja, Jokic; Moha Zajc, Rene Krhin, Kurtic; Ilicic, Andraz Sporar, Verbic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X