Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Áo vs Na Uy 2h45 ngày 19/11 (UEFA Nations League 2020/21)

Thứ Tư 18/11/2020 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo vs Na Uy lúc 2h45 ngày 19/11 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ao vs Na Uy
Áo vs Na Uy
Nhận định bóng đá hôm nay Áo vs Na Uy: 3-0

Với 12 điểm sau 5/6 lượt trận, Áo đang dẫn đầu bảng B1 UEFA Nations League mùa này và hơn Na Uy (thứ 2) khoảng cách 3 điểm song chơi nhiều hơn một trận (cuộc đối đầu Romania vs Na Uy ở lượt thứ 5 bị hoãn vì lý do bất khả kháng liên quan đến Covid-19).

Theo thể lệ, nếu hai đội bằng điểm nhau thì chỉ số đối đầu trực tiếp sẽ được xét đến đầu tiên mà lượt đi Áo đã vượt qua Na Uy 2-1 ngay trên sân khách. Vì thế trận lượt về trên sân nhà vào đêm nay, Áo chỉ cần không thua Na Uy là chắc chắn chiếm vị trí số 1 chung cuộc của bảng đấu kèm theo tấm vé lên chơi ở League A mà không cần quan tâm đến kết quả trận còn lại của Na Uy (đá bù với Romania nếu được tổ chức).

Đó là mục tiêu không khó với thầy trò Franco Foda. Thậm chí giới chuyên môn còn đánh giá rất cao Áo khi đưa ra mức chấp lên đến 1 3/4. Sở dĩ cao như vậy là bởi toàn bộ đội hình triệu tập ban đầu của Na Uy trong tháng này không được ra sân sau khi có một thành viên dương tính với Covid-19. Thế là một loạt ngôi sao lớn nhất của Na Uy như siêu tiền đạo Erling Haaland, Martin Odegaard (Real Madrid) hay Sander Berge (Sheffield) chắc chắn không được thi đấu.

UEFA không đồng ý hoãn trận đấu này sau khi cuộc đối đầu trước đó với Romania đã không thể diễn ra như dự kiến. Không còn cách nào khác, Na Uy buộc phải triệu tập đội hình mới hoàn toàn nên chẳng có gì ngạc nhiên khi có đến 13 gương mặt chưa từng khoác áo ĐTQG bởi Na Uy cũng đâu dồi dào nhân tài như các quốc gia hàng đầu khu vực. Thậm chí, đêm nay dẫn dắt ĐTQG Na Uy là HLV trưởng đội U21 do các thành viên ban huấn luyện đội chính cũng phải chịu cách ly đảm bảo an toàn.

Bản thân chủ nhà Áo đang gây ấn tượng mạnh: 5 trận thắng liên tiếp. Ngoài ra, họ còn ca khúc khải hoàn 6/7 trận vừa qua tại sào huyệt.

Lực lượng của Áo vào đêm nay chỉ mất vài cầu thủ vì chấn thương và thẻ phạt nên trong tay HLV Franco Roda vẫn còn đủ nhân tố để hạ gục "đội hình bất đắc dĩ" của Na Uy.

Xét theo tỷ lệ châu Á, Na Uy hiện cũng không gặp vấn đề: thua 4/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Không còn nghi ngờ gì Na Uy khó tránh khỏi thất bại trước Áo.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Áo: Vắng Florian Grillitsch, Alessandro Schopf (chấn thương), Aleksandar Dragovic (treo giò).

- Na Uy: Vắng Erling Haaland, Martin Odegaard, Sander Berge và hàng loạt nhân tố quan trọng khác vì liên quan tới Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X