Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Anh vs Ireland 3h00 ngày 13/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 12/11/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh vs Ireland lúc 3h00 ngày 13/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Anh vs Ireland
Anh vs Ireland
Nhận định bóng đá Anh vs Ireland: 2-0

Tháng 10 đã mở ra vô cùng ngọt ngào với tuyển Anh khi họ thắng Xứ Wales 3-0 ở trận giao hữu rồi sau đó đánh bại Bỉ, đội tuyển đang xếp số 1 thế giới (theo FIFA) với tỷ số 2-1 ở UEFA Nations League 2020/21 bất chấp bị dẫn trước.

Tuy nhiên, giữa lúc thăng hoa, Tam sư lại bất ngờ nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Đan Mạch sau sai sót của Harry Maguire, khiến cho Anh đánh mất lợi thế ở bảng 2 League A UEFA Nations League. Để có thể giành ngôi đầu đồng nghĩa được tham dự VCK Nations League thì Anh bắt buộc phải hạ gục tuyển Bỉ (đang kém đối thủ này 2 điểm) ở trận đối đầu vào ngày Chủ nhật tới .

Trước đó, thầy trò HLV Southgate sẽ có màn tập dượt với "quân xanh" Ireland. Mục tiêu của Anh không chỉ là chiến thắng để lấy lại tinh thần và tạo đà tâm lý trước cuộc đối đầu với Bỉ mà còn phải tiếp tục thử nghiệm nhân sự.

Trên hàng công,  chủ lực Harry Kane nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi bởi đơn giản, HLV Southgate không thể mạo hiểm với thủ quân đội bóng đang chơi thăng hoa từ đầu mùa 2020/21. Marcus Rashford cũng chấn thương không thể lên tuyển. Tuy nhiên Southgate vẫn có đủ nhân sự để ứng phó với Ireland.

Nhiều khả năng hai cái tên Calvert-Lewin và Jack Grealish sẽ được trao cơ hội. Đây là bộ đôi đạt phong độ cao từ đầu mùa 2020/21. Bản thân Grealish đã chơi nổi bật trong chiến thắng 3-0 của Tam sư trước Xứ Wales. Với Grealish, bài toán sáng tạo mà HLV Southgapte đau đầu có thể được giải quyết.

CH Ireland rõ ràng rất vừa miếng để Tam sư hoàn thành mục tiêu chiến thắng. Ở UEFA Nations League, đội tuyển này mới giành được 2 điểm/4 lượt trận ở một bảng đấu tại League B và đang phải đối diện với nguy cơ rớt hạng xuống League C. 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội quân của HLV Stephen Kenny bất thắng. Còn nếu chỉ tính ở giải đấu chính thức, thì chuỗi trận không thắng của Ireland lên đên con số 9.

Xét về mặt chất lượng nhân sự, tất nhiên Ireland thua xa tuyển Anh. Kể cả Tam sư dùng đội hình thiếu vắng nhiều chủ lực thì họ cũng đủ sức giành thắng lơi,

THÔNG TIN

Anh: Vắng Alexander-Arnold, Rashford, Ward-Prowse (chấn thương).
CH Ireland: Vắng Stevens (chấn thương).
Anh thắng 12, thua 5/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
14/20 trận gần nhất của Anh có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
CH Ireland thắng 9, thua 10/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
15/20 trận gần nhất của CH Ireland có tổng bàn thắng là số chẵn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X