Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Angers vs PSG 3h00 ngày 17/1 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Bảy 16/01/2021 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angers vs PSG lúc 3h00 ngày 17/1 (Vòng 20 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Angers vs PSG
Angers vs PSG

Nhận định bóng đá Angers vs PSG: 1-3


Trước màn chạm trán PSG vào đêm nay, Angers từng hạ Lille, đội bóng hiện đứng thứ 3 (cùng 39 điểm như PSG) hay vượt qua một số đối thủ khác được đánh giá cao hơn. Nhờ vậy, Anger đang xếp thứ 7, thứ hạng được xem quá ấn tượng với thực lực và đẳng cấp của đội bóng này. 

Tuy nhiên, thất bại 0-3 trước Monaco ở vòng gần nhất đã bộc lộ hết những điểm yếu của Angers: lực lượng mỏng, hay mất tập trung vào cuối các hiệp đấu và lối chơi thì quá phụ thuộc vào một số cái tên nhất định nên rất dễ bị bắt bài. Không những thế, đội quân của HLV Stephane Moulin đã nhận 30 bàn thua sau 19 vòng, con số cao nhất xét trên cùng số vòng tại giải VĐQG Pháp từ mùa giải 1980/81. Mùa đó, họ cũng đã phải xuống hạng.

Về phần mình, PSG đang sở hữu tinh thần cực kỳ hưng phấn. Sau giai đoạn lượt đi đầy gian khó mà đã dẫn tới việc HLV Tuche bị sa thải, dường như "gã nhà giàu" nước Pháp bắt đầu trở lại đúng quỹ đạo. Cách đây vài ngày, họ đã đoạt danh hiệu đầu tiên trong mùa giải năm nay: Siêu cúp Pháp sau khi đánh bại kỳ phùng địch thủ Marseille với tỷ số 2-1.

Thời điểm này, PSG còn có thể tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất khi một loạt trụ cột đã bình phục chấn thương. Chẳng hạn Neymar đã đóng góp 1 bàn vào chiến thắng vừa rồi trước Marseille dù chỉ được tung vào sân trong 25 phút cuối. Đêm nay, nhiều khả năng bộ ba tấn công Di Maria – Mbappe – Neymar sẽ có mặt đầy đủ trong đội hình xuất phát, chuyện hiếm khi xảy ra mùa này. Nếu như vậy, cửa có điểm của Anger càng mờ mịt.

Ngoài ra, 12 cuộc đối đầu vừa qua giữa hai đội, PSG chẳng những bất bại mà còn thắng tới 11. Có lẽ nhà ĐKVĐ sẽ có một thắng lợi cách biệt nữa trước Anger và tổng bàn thắng của trận đâu có thể là số chẵn bởi 5/8 trận gần nhất của Angers và 8/11 trận vừa qua của PSG có tổng bàn thắng là số chẵn.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Angers: Vắng Ebosse, Alioui và Ould Khaled vì chấn thương.
- PSG: Không có Bernat, Letellier, Dagba, Kehrer và Rafinha do chấn thương hoặc dính Covid-19.
- Theo kèo châu Á, Angers thắng 12 và thua 8/20 trận gần nhất; PSG thắng 10, hòa 1 và thua 9/20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Angers thắng 10, hòa 1 và thua 9/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Đón tiếp PSG trên sân nhà ở mọi đấu trường, Angers thua 5, hòa 1 và chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng, trong đó có 1 bàn tại Cúp QG Pháp. PSG cũng là đối thủ mà Angers ngại đụng độ nhất tại Ligue 1.

Thống kê đáng chú ý Angers vs PSG

- PSG toàn thắng 10 trận đối đầu gần nhất, tính xa hơn là bất bại 12 trận đối đầu trong lịch sử với 11 chiến thắng

- Angers chỉ thắng 2/7 trận trên sân nhà trên mọi đấu trường

- 3/4 trận gần đây của PSG đều có không quá 2 bàn thắng

- PSG bất bại 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường với 4 chiến thắng

- 6/7 trận gần đây của PSG đều có không quá 3 bàn thắng được ghi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X