Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Angers vs Arsenal 1h30 ngày 1/8 (Giao hữu hè 2019)

Thứ Tư 31/07/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angers vs Arsenal lúc 1h30 ngày 1/8 (Giao hữu hè 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Angers vs Arsenal 1h30 ngày 18 Giao hữu hè 2019 hình ảnh
Angers vs Arsenal

Nhận định Angers vs Arsenal: 1-3


Trong trận thua Lyon 1-2 ở trận tranh Emirates Cup 2019, Arsenal đã chơi tốt. "Pháo thủ" cầm bóng nhiều hơn (57%), dứt điểm nhiều hơn và còn dẫn trước nhờ công của tiền đạo Aubameyang.

Tất nhiên cần phải dành lời khen cho màn ngược dòng của Lyon nhưng cũng phải thừa nhận, đội bóng Pháp có phần may mắn hơn Arsenal. Họ ghi 2 bàn chỉ sau vỏn vẹn 5 cú dứt điểm trúng khung thành đều do công của tiền đạo Moussa Dembele.

Nhìn lại hành trình của Arsenal kể từ đầu Hè đến giờ, càng có lý do để tin rằng thất bại vừa rồi chỉ là một tai nạn. Trước khi thua Lyon, thầy trò HLV Unai Emery đã cầm hòa Real Madrid 2-2 trong 90 phút (sau đó thua ở loạt luân lưu 11m) và đánh bại cả Fiorentina lẫn Bayern Munich. Trong những chiến thắng đó, ngoài sự thể hiện của dàn cầu thủ trẻ đang muốn khẳng định mình thì các trụ cột của Arsenal cũng rất cố gắng, đặc biệt là cặp tiền đạo Lacazette – Aubameyang. 3 trận gần nhất, hai ngôi sao này đều chơi rất hay, in đậm dấu ấn vào các bàn thắng của Pháo thủ.

Trận gặp Lyon, Lacazette bị chấn thương và tưởng sẽ phải nghỉ dài ngày nhưng thật thần kỳ là hôm qua, tiền đạo người Pháp này đã hoàn toàn bình phục. Rất có thể, Lacazette sẽ lại lĩnh xướng hàng công Arsenal vào đêm nay. So với Lyon thì Angers, đội bóng xếp thứ 13 Ligue 1 mùa trước, kém xa về mọi mặt. Hai trận giao hữu gần nhất, Angers không thắng (hòa 1 và thua 1), đều đặn nhận về mỗi trận 2 bàn thủng lưới.

Một đội bóng như thế rất khó ngăn Arsenal giành chiến thắng. Thậm chí, Pháo thủ hoàn toàn có thể thắng đậm Angers để bỏ lại sau lưng thất bại mang tên Emirates Cup vừa qua.

THÔNG TIN
- Trên sân nhà, Angers chỉ thắng kèo châu Á ở 5/6 trận gần nhất.
- Arsenal đã đem tiền về cho những ai đặt cửa vào họ theo kèo châu Á ở 6/8 trận gần đây.
- Cả 3 trận sân khách vừa qua, Arsenal đều thắng kèo châu Á.
- 8/10 trận sân khách gần nhất của Arsenal đã xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1.
- Cả 5 trận gần đây của Angers đều chứng kiến bàn thắng ở 45 phút đầu tiên.

Các tin bài nhận định bóng đá khác trên Bongda24h.vn



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X