Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Andorra vs Ireland 23h00 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 03/06/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andorra vs Ireland lúc 23h00 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Andorra vs Ireland

Nhận định bóng đá Andorra vs Ireland

Nhận định bóng đá Andorra vs Ireland: 0-2


Bao năm qua, Andorra chẳng làm sao thoát khỏi nhóm kém cỏi nhất khu vực châu Âu. Theo BXH các ĐTQG mới nhất của FIFA mới công bố, Andorra đứng thứ 158 thế giới và thuộc Top 6 từ dưới lên của lục địa già. Chính vì thế, đội bóng này chỉ tham dự các giải tầm quốc tế cho đủ mâm mà thôi. Mục tiêu của Andorra cũng chỉ là kiếm được điểm số hoặc thậm chí thua càng ít càng tốt.

Hồi tháng 3 vừa rồi, Andorra đã toàn thua 3 trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Chính xác thì 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Andorra toàn thua, trong đó có 5 trận thất bại theo kèo châu Á.

Đối thủ của Andorra trong trận giao hữu vào đêm nay là Cộng Hòa Ireland, đội tuyển đứng thứ 47 thế giới. Dĩ nhiên chênh lệch đẳng cấp và thực lực giữa đôi bên là quá rõ ràng và mức chấp 2 hòa là bình thường.

Song vào lúc này Ireland đang thi đấu rất kém cỏi: 11 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường theo cả chuyên môn lẫn kèo châu Á. Chưa kể, mức chấp 2 hòa cũng cũng thấp hơn 2 lần gần nhất chạm trán Andorra (2 1/2 và 3 1/4). Chính vì thế, Ireland xem ra chỉ có thể thắng với cách biệt tối đa 2 bàn (tức là không thắng theo kèo châu Á).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

2 trận đối đầu trong quá khứ, Andorra toàn thua

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X