Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Amiens vs PSG 23h00 ngày 12/1 (Ligue 1 2018/19)

Thứ Bảy 12/01/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amiens vs PSG lúc 23h00 ngày 12/1 (Vòng 20 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Amiens vs PSG 23h00 ngày 121 (Ligue 1 201819) hình ảnh
Amiens vs PSG

Nhận định bóng đá hôm nay Amiens vs PSG: 1-2

Nhìn vào thứ hạng hiện tại, rõ ràng tồn tại sự chênh lệch lớn giữa đôi bên. Chức vô địch Ligue 1 mùa này với PSG chỉ là vấn đề thời gian bởi họ quá vượt trội so với phần còn lại. Trong khi với Amiens, cuộc chiến trụ hạng hứa hẹn vẫn rất nóng bỏng khi hiện họ chỉ hơn khu vực nguy hiểm có 2 điểm ít ỏi.

Với PSG, khoảng cách với đội xếp thứ 2 lên tới 10 điểm và lại còn chơi ít hơn 3 trận đảm bảo cho CLB thủ đô kể cả sảy chân vài vòng liên tiếp cũng chẳng ảnh hưởng gì. Thực tế, thời gian gần đây PSG có vẻ không mấy thiết tha với mặt trận trong nước. Tuy nhiên, thậm chí chẳng cần chơi hết sức hay sử dụng đội hình mạnh nhất, PSG vẫn thoải mái giành trọn 3 điểm qua mỗi trận đấu.

Theo nhiều nguồn tin khả năng HLV Tuchel cho rất nhiều trụ cột nghỉ ngơi trong chuyến làm khách của Amiens ngày hôm nay. Vì thế, mức chấp của PSG cũng đã giảm xuống còn 1 3/4 như chuyến làm khách gần nhất của Amiens.

Hôm đó, PSG đã bị đội chủ nhà cầm chân với tỷ số 2-2. Rộng hơn, 4 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên thì PSG thua TLCA tới 3. Thêm vào đó, Amiens đã bất bại 3 trận mới đây còn PSG lại thua chỉ số châu Á ở 5/6 trận vừa qua. Vì thế, nên tin vào chủ nhà.

Thông tin lực lượng:
* Amiens: Zungu và Konate chấn thương. Ganso không được đăng ký còn Ghoddos về làm nghĩa vụ quốc gia.
* PSG: Buffon và Kimpembe chấn thương. Neymar và Mbappe nhiều khả năng không tham dự còn Rabiot và Diarra vắng mặt.

Đội hình dự kiến:
* Amiens: Gurtner, Dibassy, Adenon, Gouano, Krafth, Moncondult, Gnahore, Mendoza, Bodmer, Otero, Timite.
* PSG: Areola, Marquinhos, Silva, N’Soki, Alves, Verratti, Draxler, Kurzawa, Di Maria, Cavani, Diaby.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X