Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Amiens vs Monaco 1h00 ngày 5/12 (Ligue 1 2018/19)

Thứ Ba 04/12/2018 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amiens vs Monaco lúc 1h00 ngày 5/12 (Vòng 16 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Amiens vs Monaco 1h00 ngày 512 (Ligue 1 201819) hình ảnh
Amiens vs Monaco

Nhận định bóng đá Amiens vs Monaco: 1-0

Dù đã thay HLV, nhưng Monaco vẫn chẳng thể đổi vận. Dưới sự dẫn dắt của cựu tiền đạo lừng danh Thierry Henry, đội chủ sân Luis II tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng. Tính đến thời điểm hiện tại, “Đứa con thần gió” đã dẫn dắt Monaco được 9 trận và chỉ có được 1 chiến thắng (thua 6).

Cách đây hơn 1 tuần, Monaco tưởng bắt đầu hồi sinh khi đả bại Caen 1-0 ngay trên sân khách. Thế nhưng, 2 thất bại liên tiếp sau đó trước Atletico Madrid (0-2) và Montpellier (1-2) đã lại nhấn chìm đội bóng xứ công quốc xuống hố sâu. Monaco bây giờ như một khối hỗn độn, rệu rã trong phòng ngự và cùn mòn trong tấn công.

Ngoài ra, một nguyên nhân khác dẫn đến việc đội bóng Công quốc sa sút thảm hại chính là vấn nạn chấn thương. Vào lúc này, có tới .... 16 cầu thủ của Monaco đang phải dưỡng thương. Rất nhiều cái tên quan trọng như Rony Lopes, Danijel Subasic, Adama Traore, Stevan Jovetic, Djibril Sidibe, Almamy Toure, Kamil Glik hay tuyển thủ Nga chơi ấn tượng ở VCK World Cup 2018, Aleksandr Golovin sẽ ngồi ngoài trận này.

Ở hoàn cảnh đó, việc Monaco càng không được đánh giá cao khi làm khách của Amiens là điều dễ hiểu. Về phần mình, đội chủ nhà dẫu thi đấu khá phập phù thời gian gần đây, nhưng lại đang sở hữu lực lượng gần như tối ưu. Amiens đã có 3 chiến thắng trên sân nhà kể từ đầu mùa và 6 lần đón tiếp Monaco gần nhất tại các giải đấu chính thức, Amiens chỉ thua 1 (thắng 2).

Cần biết rằng, 5 lần gần đây được áp tỷ lệ 0:0 như trận này, Monaco thắng duy nhất 1 trận, còn lại toàn thua. Trong khi đó, Amiens bất bại 2 trận sân nhà gần nhất có tỷ lệ “hòa được thua”. Do đó, nên chọn phe chủ nhà.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội mới gặp nhau 4 trận, Amiens bất thắng, với hòa 3, thua 1.
- Trên sân nhà, Amiens hòa 1, thua 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Amiens: Bongani Zungu (chấn thương).
Monaco: Rony Lopes, Pietro Pellegri, Kevin N'Doram, Danijel Subasic, Adama Traore, Jean Eudes Aholou, Stevan Jovetic, Djibril Sidibe, Almamy Touré, Kamil Glik, Antonio Barreca, Jordi Mboula (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Amiens (4-3-2-1): Gurtner; Prince, Adenon, Dibassy, Krafth; Gnahore, Blin, Moncouduit; Otero, Mendoza; Ghoddos.
Monaco (4-3-1-2): Benaglio; Jemerson, Henrichs, Raggi, Gabriel; Chadli, Tielemans, Bennasser; Diop; Sylla, Falcao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X