Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định America Mineiro vs Santos 02h00 ngày 19/11 (VĐQG Brazil)

Chủ Nhật 18/11/2018 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
America Mineiro vs Santos lúc 02h00 ngày 19/11 (Vòng 34 giải VĐQG Brazil 2018): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
America Mineiro vs Santos 02h00 ngày 1911 (VĐQG Brazil) hình ảnh
America Mineiro vs Santos

Nhận định bóng đá America Mineiro vs Santos: 1-0

America Mineiro là tân binh của giải VĐQG Brazil mùa này. Sau 34/38 vòng đấu, America Mineiro rất sáng cửa xuống hạng khi mới có 34 điểm, xếp ở vị trí thứ 2 từ dưới lên trên BXH, kém nhóm an toàn 4 điểm.

4 trận gần nhất, America Mineiro toàn thua. Đội hình còn bị tàn phá nặng nề vì chấn thương khi có tới 6 trụ cột chắc chắn không thể ra sân càng khiến cho America Mineiro thêm khốn đốn.

Thế nhưng, khi đối đầu với đội bóng giàu truyền thống Santos mà America Mineiro chỉ được chấp +1/4 thì các chuyên gia tin rằng, cơ hội giành điểm nằm trong tầm tay America Mineiro. Trận lượt đi giải VĐQG Brazil mùa này, America Mineiro được chấp tới +1 cả trận nhưng bất ngờ giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Santos.

Santos vẫn còn động lực thi đấu ở giai đoạn cuối mùa khi đang kém nhóm đội được dự Copa Libertadores 4 điểm. Nhưng đen đủi cho Santos khi họ vừa mất khá nhiều trụ cột vừa do chấn thương hay thẻ phạt vừa phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia khi mà các ĐT đang tập trung.

Santos còn tỏ ra nóng vội thời gian gần đây khi luôn dâng cao ngay từ đầu với ý đồ đánh phủ đầu rồi bị dính đòn phản công để rồi thua liên tiếp 3 trận từ vòng 32 đến vòng 34. Bởi vậy, nếu tiếp tục trung thành với lối chơi phòng ngự phản công, America Mineiro thậm chí có thể tiếp tục đánh bại Santos.

Thông tin đối đầu
- America Mineiro thắng 2, thua 3 trên 5 trận đối đầu trước đây.
- Santos toàn thua cả 3 trận đối đầu America Mineiro gần nhất.

Thông tin lực lượng
America Mineiro: Jori, Aylon, Paulao, Ruy, David và Marquinhos vắng mặt vì chấn thương.
Santos: Luiz Felipe và Lucas Verissimo chấn thương, Yuri bị treo giò, Carlos Sanchez, Bryan Ruiz và Derlis Gonzalez bận thi đấu cho ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X