Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Almeria vs Sevilla 3h00 ngày 3/2 (Cúp nhà vua TBN 2020/21)

Thứ Ba 02/02/2021 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Sevilla lúc 3h00 ngày 3/2 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Almeria vs Sevilla
Almeria vs Sevilla

Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Sevilla: 1-1 (Sevilla thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)


5 lần gần nhất thi đấu trên sân của Almeria, Sevilla đều được hưởng niềm vui trọn vẹn, trong đó có 3 trận thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Hiện tại Sevilla vừa là nhà ĐKVĐ Europa League vừa đang tranh đấu quyết liệt cho một vị trí trong Top 4 La Liga thì Almeria vài năm qua chỉ hiện diện ở giải hạng 2 TBN kể từ khi không thể trụ lại La Liga sau mùa giải 2014/15.

Như vậy về mặt lý thuyết thì Sevilla hoàn toàn vượt trội kể cả khi phải làm khách. Song chính vì thế mà việc Sevilla chỉ chấp 3/4 lại mang đến nhiều hoài nghi. Thậm chí đang có dấu hiệu cho thấy, mức chấp chính sẽ giảm xuống còn 1/2 trước giờ bóng lăn. Nếu như vậy thì đặt niềm tin vào cửa trên vô cùng rủi ro.

Thực tế, chủ nhà Almeria đang cho thấy quyết tâm đạt thành tích cao ở cúp Nhà vua TBN mùa này. Chẳng thế mà ở 2 vòng trước đó (1/8 và 1/16), Almeria đã xuất sắc vượt qua hai đại diện của La Liga, Osasuna và Alaves. Trên sân nhà, Almeria cũng đang đạt điểm rơi phong độ lý tưởng: bất khả chiến bại 7 trận gần nhất (thắng 5).

Xa hơn, 13 trận sân nhà trước đó trên mọi đấu trường, Almeria chỉ thua đúng 1 lần (thắng 8). Bên phía chiến tuyến, nhiều khả năng Sevilla sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Cũng chẳng hẳn họ xem thường Almeria mà nhiều trụ cột cũng cần được nghỉ ngơi do phải cày ải liên tục từ đầu mùa. Cuối tuần này, họ sẽ phải bước vào vòng tiếp theo của La Liga. Nếu như vậy thì chưa biết chừng, bất ngờ sẽ nổ ra ở cặp đấu này hoặc ít nhất Almeria sẽ kéo đối thủ vào hiệp phụ.

5/6 trận sân nhà gần đây của Almeria khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận. Vậy mà tỷ lệ Over/Under chỉ là 2 1/4 đồng nghĩa cửa Over (Tài) không được đánh giá cao. Thực ra trên sân khách, 6/7 trận gần đây của Sevilla chỉ có tối đa 2 bàn/trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X