Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Almeria vs Reus 02h00 ngày 19/10 (Cúp Nhà vua TBN)

Thứ Năm 18/10/2018 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Reus lúc 02h00 ngày 19/10 (Vòng 3 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Almeria vs Reus 02h00 ngày 1910 (Cúp Nhà vua TBN) hình ảnh
Almeria vs Reus

Nhận định bóng đá Almeria vs Reus: 1-0


Hai mùa gần đây, thành tích của Almeria tại Cúp Nhà vua TBN khá kém cỏi khi toàn phải dừng bước ngay từ vòng 2. Mùa này mọi chuyện có phần khá khẩm hơn khi thầy trò HLV Fran Fernández đã tiến vào vòng 3.

Vòng này, Almeria sẽ chạm trán với Reus, đối thủ khá đồng cân đồng lạng với họ bởi cả hai hiện cùng chơi ở giải hạng 2 TBN. Tuy nhiên, thầy trò HLV Fran Fernández lại nắm giữ cơ hội đi tiếp nhiều hơn nhờ lợi thế sân nhà, nơi họ đã toàn thắng cả 3 trận gần nhất. Không những thế, phong độ hiện tại của họ cũng cực ổn khi đã thắng 5/6 trận vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, với việc phải chơi trên sân khách tất nhiên là bất lợi dành cho Reus nhưng thực tế màn trình diễn của đại diện xứ Catalonia khi phải xa nhà thời gian gần đây rất tốt khi họ thắng 3, hòa 1 sau 5 trận sân khách vừa qua, trong đó có chiến thắng 2-1 trên sân của Osasuna ở Vòng 2 cúp Nhà vua TBN.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, phong độ của Reus Deportiu lại có phần chững lại khi đã 4 trận liên tiếp không thắng (thua 2).

Giới chuyên môn cũng đánh giá cao khả năng chiến thắng của Almeria ở trận này và đội khách thậm chí còn bị nhìn nhận kém thế hơn lần chạm trán hồi cuối tháng 9 vừa rồi. Cả 5 lần chạm trán gần đây của 2 đội đều chỉ dừng lại ở mức tối đa 2 bàn. Lại thêm tính chất của một trận cầu knock-out nen khả năng bùng nổ bàn thắng càng không được đánh giá cao.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 5 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội, Almeria đã thắng 2, trong khi Reus Deportiu đã thắng 3.
* 3 lần làm khách gần nhất trên sân của Almeria, Reus Deportiu đã thắng 1 và thua 1.
* Lần chạm trán gần nhất của 2 đội chính là trận lượt mùa giải Hạng 2 Tây Ban Nha năm nay, trận đấu diễn ra cuối tháng 9 trên sân của Almeria với kết quả Reus Deportiu để thua 0-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X