Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Almeria vs Alaves 18h00 ngày 16/1 (Cúp Nhà vua TBN 2020/21)

Thứ Bảy 16/01/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria vs Alaves lúc 18h00 ngày 16/1 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Almeria vs Alaves
Almeria vs Alaves
Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Alaves: 0-1

Trong quá khứ, Almeria từng có vài mùa được tham dự sân chơi La Liga tuy nhiên đội bóng mới có tuổi đời 31 năm này (ra đời vào năm 1989) đã loanh quanh ở giải hạng 2 suốt từ mùa 2015/16 đến nay. Mùa trước họ đứng thứ 4 chung cuộc nhưng đã thua ở vòng playoff.

Mùa này, họ đang đứng thứ 3 ở giải hạng 2, kém Top 2 (có vé trực tiếp lên La Liga) khoảng cách 1 điểm. Tại đấu trường Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Almeria lần lượt loại 2 đội hạng dưới L'Hospitalet và Numancia để có mặt ở vòng 1/16 (gồm 32 đội).

Tuy nhiên đối thủ sắp tới của Almeria lại là Alaves, đội bóng đang chơi ở hạng đấu cao nhất La Liga nên ít nhiều ăn đứt Almeria ở một số khía cạnh. Kể cả đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng (đứng thứ 16/20 đội, hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm) song Alaves vẫn đủ khả năng đánh bại Almeria.

Mới cả như đã đề cập, trọng tâm của Almeria chắc chắn là tấm vé thăng hạng La Liga chứ không phải thành tích ở cúp Nhà vua bởi có qua được vòng này thì các vòng sau, đối thủ hứa hẹn còn mạnh hơn nhiều.

Trong khi đó, Alaves có vẻ chưa muốn buông sớm mặt trận Copa del Rey khi hai vòng trước, họ đều tung lực lượng khá mạnh để giành quyền đi tiếp. Vì vậy, kể cả phải làm khách (hai vòng trước Alaves cũng phải chơi trên sân đối phương) thì khả năng Alaves đi tiếp vẫn rất cao.

Đội hình dự kiến Almeria vs Alaves

- Almeria: Fernando; Bunuel, Chumi, Peybernes, Akieme; Petrovic, de la Hoz, Ramazani, Robertone, Villalba; Fernandez.

- Alaves: Pacheco; Aguirregabiria, Laguardia, Lejeune, Duarte; Jota, Battaglia, Pina, Rioja; Joselu, Deyverson.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X