Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Algeria vs Guinea 2h00 ngày 8/7 (CAN 2019)

Chủ Nhật 07/07/2019 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Algeria vs Guinea lúc 2h00 ngày 8/7 (Giải vô địch châu Phi CAN 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Algeria vs Guinea: 1-1 (Algeria thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)


Đã có bất ngờ xảy ra ở vòng 1/8 CAN 2019, khi các ứng viên vô địch bắt đầu rơi rụng. Đêm qua, chủ nhà giải đấu Ai Cập đồng thời là đội bóng giàu truyền thống nhất lịch sử CAN đã gục ngã trước Nam Phi. Trước đó, một đại gia khác, Morocco để thua Benin sau loạt luân lưu 11m. Nên nhớ rằng Ai Cập, Morocco cùng Algeria là 3 đội toàn thắng vòng bảng đồng thời còn không thủng lưới lần nào.
Algeria vs Guinea 2h00 ngày 87 (CAN 2019) hình ảnh
Algeria vs Guinea

Việc Ai Cập, Morocco bị loại rõ ràng là lời chuông cảnh tỉnh cho Algeria, một ứng cử viên vô địch hàng đầu khác. Vòng 1/8 này Riyad Mahrez và các đồng đội sẽ chạm trán Guinea, đội bóng chỉ vượt qua vòng bảng dưới tư cách 1/4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Một thắng lợi dành cho Algeria là nhận định chung của nhiều chuyên gia nhưng sẽ không đơn giản.

Guinea đã trải qua giai đoạn vòng loại khá ấn tượng tuy nhiên bước vào VCK, đội bóng này lại thể hiện chưa được tốt. Họ bị Madagascar cầm hòa, thất bại trước Nigeria và may mắn đánh bại Burundi trong thế hơn người nên mới lách qua khe cửa hẹp đi tiếp.

Xem thêm nhận định bóng đá

Xét về thực lực, Guinea thua kém hoàn toàn Algeria. Cái tên nổi bật nhất trong đội hình của Guinea chỉ là tiền vệ Naby Keita khoác áo Liverpool song tiền vệ này đã dính chấn thương và phải nghỉ hết giải. Tuy vậy, HLV Paul Put sở hữu trong tay dàn cầu thủ trẻ, tràn đầy khát khao chiến đấu.

Với Algeria, dàn hảo thủ như Mahrez (Man City), Adam Ounas (Napoli), Yacine Brahimi (Porto) hay Islam Slimani (Leicester) cực kỳ tự tin bước vào trận cầu này. Tuy nhiên, lịch sử chống lại Algeria khi chỉ thắng 1/5 trận đối đầu gần nhất với Guinea (2 thua). 3/5 trận đấu đó, Algeria chấp 3/4 như trận này và chỉ thắng 1.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
5 trận đối đầu trong quá khứ, Algeria thắng 1 trận, hòa 2 và để thua 2 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X