Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alcoyano vs Real Madrid 3h00 ngày 21/1 (Cúp Nhà vua 2020/21)

Thứ Tư 20/01/2021 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alcoyano vs Real Madrid lúc 3h00 ngày 21/1 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Alcoyano vs Real Madrid
Alcoyano vs Real Madrid

Nhận định bóng đá hôm nay Alcoyano vs Real Madrid: 1-1 (Real thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)


Đội bóng Hoàng gia TBN hiệnkhông có tinh thần tốt sau khi thua Bilbao 1-2 ở trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Trước đó ở La Liga, Real Madrid cũng bị đối thủ đang vật lộn trụ hạng Osasuna cầm hòa 0-0, qua đó đã bị đội đầu bảng Atletico gia tăng cách biệt lên 4 điểm (cần nhớ rằng Real Madrid còn chơi nhiều hơn 2 trận).

Bởi vậy, Real Madrid có lẽ cũng còn mấy tâm trí dành cho đấu trường Cúp Nhà Vua và với những gì đã diễn ra từ đầu mùa thì Los Blancos quá hiểu không nên tham danh hiệu. Nói cách khác họ sẽ không ưu tiên đấu trường phụ như Copa del Rey để dành sự tập trung cho việc bảo vệ ngôi vương La Liga và tất nhiên là cả chiếc cúp Champions League quá danh giá.

Một số nguồn tin khẳng định vào đêm nay, HLV Zidane sẽ cho một loạt trụ cột nghỉ ngơi và Real Madrid sẽ chỉ sử dụng đội hình B trước đội chủ nhà Alcoyano. Với những cầu thủ chuyên dự bị thì điểm mạnh nhất chắc chắn là khát khao khẳng định mình nhưng điểm yếu là kinh nghiệm trận mạc và bản lĩnh non nớt, cộng thêm thiếu trải nghiệm thực tế.

Alcoyano chỉ là một đại diện tại giải hạng 4 Tây Ban Nha đồng nghĩa thua xa Real Madrid về mọi mặt song đổi lại, đội bóng này chắc chắn vào trận với quyết tâm cao nhất có thể.. Được gặp một gã khổng lồ như Real Madrid đã là may mắn lớn và để lại được chút ấn tượng nào đó thì tất nhiên càng sung sướng hơn.

Thêm vào đó, Alcoyano được đánh giá là một tập thể thi đấu gắn kết, luôn chơi lăn xả và máu lửa. Phong cách như vậy rất có thể sẽ gây ra không ít khó khăn cho đội B của Real Madrid.

Alcoyano còn đang có phong độ khá ổn: 7 trận gần nhất bất bại (thắng 5). Trên sân nhà, Alcoyano đã toàn thắng trọn vẹn 4 trận gần nhất.

Do vậy, đừng quá bất ngờ nếu như Alcoyano tạo được một cơn địa chấn nhỏ vào đêm nay, chẳng hạn chỉ chịu thua Real sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Alcoyano: Vắng Raillo và Garces do chấn thương.
- Real Madrid: Vắng Rodrygo và Carvajal do chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Real thua Alcoyano trong cả 2 lần chạm trán gần đây.
- Theo kèo châu Á, Alcoyano toàn thắng 7 trận gần đây và thắng 5, thua 1/6 trận sân nhà mới nhất.
- Theo kèo châu Á, Real thắng 1, thua 3/4 trận gần đây và thua cả 2 trận sân khách mới nhất.

Thống kê đáng chú ý Alcoyano vs Real Madrid


- Real thua 3/4 trận gần nhất theo châu Á.

- Alcoyano thắng cả 7 trận gần nhất theo châu Á.

- 7/9 trận gần nhất của Real có bàn thắng trong hiệp 1.

- 8/11 trận gần nhất của Real có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.

- 8/10 trận gần nhất của Alcoyano có tổng bàn thắng lẻ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Alcoyano (4-4-2): Figueras; Sanchez, Gonzalez, Ferriz, Carbonnell; Camacho, Casanova, Niguez, Lopez; El Ghezouani, Jona
Real Madrid (4-3-3): Lunin; Marcelo, Militao, Fernandez, Odriozola; Odegaard, Valverde, Casemiro; Vinicius Jr, Mariano, Asensio

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X