Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alaves vs Real Madrid 19h00 ngày 30/11 (La Liga 2019/20)

Thứ Bảy 30/11/2019 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Real Madrid lúc 19h00 ngày 30/11 (Vòng 15 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định La Liga đêm nay Alaves vs Real Madrid: 1-2

Real Madrid đã có trận đấu hay nhất của họ kể từ đầu mùa giải khi gặp Paris Saint Germain ở Champions League hồi giữa tuần, nhưng điều trớ trêu là họ lại chỉ có 1 điểm chỉ vì ít phút hớ hênh trong phòng ngự. Dù vậy, có thể tin rằng, HLV Zinedine Zidane hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Sau 5 tuần, tình thế ở Real Madrid đã thay đổi hoàn toàn. Kể từ thất bại muối mặt trên sân Real Mallorca ngày 20/10, Kền kền trắng đã “lột xác” với sức tấn công mạnh mẽ, hiệu quả. Điều Zidane hài lòng nhất – và cũng là điều ông đã làm tốt nhất trước sự nghi ngờ của nhiều người, là các cầu thủ đã lần lượt trở lại với phong độ cao.
Alaves vs Real Madrid 19h00 ngày 3011 La Liga 201920 hình ảnh gốc
Alaves vs Real Madrid

Nếu có điều gì đó không hài lòng thì có lẽ đó là chấn thương của Raphael Varane và Eden Hazard ở trận đấu với PSG. Tuy không phải là những vết đau quá nặng nhưng nó cũng đủ khiến bộ đôi này lỡ chuyến đi đến sân Mendizorroza của Alaves vào tối nay.

Nghĩ một cách tích cực thì đây cũng là cơ hội để HLV người Pháp tính toán xoay vòng đội hình, bởi sau trận đấu với Alaves, họ có trọn vẹn 1 tuần nghỉ ngơi để hướng đến trận tiếp theo (gặp Espanyol tại Bernabeu).

Ngoài danh sách chấn thương có Marco Asensio, Lucas Vazquez và Nacho Fernandez, cả Hazard lẫn Varane đều không có trong danh sách đăng ký thi đấu trận này. Điều đó có nghĩa là, Vinicius Junior và Alvaro Odriozola được triệu tập trở lại.

Dù phải làm khách ở sân đấu đã từng chứng kiến thất bại của Real Madrid (0-1) hồi tháng 10 năm ngoái – trận thua đầu tiên của Los Blancos trong 9 lần đến đây, nhưng giới chuyên môn vẫn nghiêng về khả năng 3 điểm nằm trong tay Zidane và các học trò.

Vấn đề là, nếu Zizou có những xáo trộn trong đội hình xuất phát, thắng là không đơn giản. Rất có thể, đội hình ra sân sẽ có sự hiện diện của Eder Militao, Odriozola, Gareth Bale, trong khi Casemiro được nghỉ sau khi đã cày ải liên tục kể từ đầu mùa. Zidane yên tâm để tiền vệ người Brazil nghỉ vì cầu thủ trẻ Federico Valverde, Toni Kroos và Luka Modric đều có phong độ cao. Ngoài ra, Isco Alarcon cũng đang dần trở lại.

Nếu Zidane chọn Bale, đây là lần đầu tiên sau 56 ngày tuyển thủ Xứ Wales đá chính trong màu áo Real Madrid. Nhưng điều đó cũng khó thay đổi việc một bộ phận Madridista tiếp tục dành những lời la ó đối với anh. Đó cũng là một áp lực, dù đây không phải sân Bernabeu.

Alaves hiện đang kém Real Madrid đúng 10 điểm, nhưng sau 2 trận thắng liên tiếp gần đây mà không thủng lưới, tinh thần của họ lên cao để nghênh đón gã khổng lồ đến từ Madrid.

Vắng Hazard, sức tấn công cánh trái sẽ không được duy trì như những trận vừa qua, nhưng mọi ánh mắt sẽ hướng về Bale và Isco để tìm câu trả lời về việc Real Madrid có nhiều giải pháp tấn công hay không? Một chiến thắng sẽ giúp Real Madrid tạo áp lực rất lớn lên Barcelona, khi đội bóng xứ Catalunya phải làm khách trên sân Atletico Madrid ở trận đấu muộn nhất vòng.

LỰC LƯỢNG


- ALAVES: Đủ đội hình.

- REAL MADRID: Marco Asensio, James Rodriguez, Lucas Vazquez, Raphael Varane, Eden Hazard chấn thương.

* THỐNG KÊ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Trận đấu vào tháng 10 năm ngoái là chiến thắng duy nhất của Alaves trước Real Madrid trong 9 lần đụng độ trên sân Mendizorroza kể từ năm 1998.

- Real Madrid ghi đến 50 bàn vào lưới Alaves và chỉ thủng lưới 13 lần trong 18 trận 2 đội gặp nhau.

- Alaves giữ sạch lưới 2 trận gần đây, Real Madrid lại thủng lưới 2 trận liên tiếp vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X