Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Levante 19h00 ngày 8/5 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 08/05/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Levante lúc 19h00 ngày 8/5 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Alaves vs Levante

Nhận định bóng đá Alaves vs Levante

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Alaves vs Levante: 2-1


Vòng trước, Levante đã thua đậm 0-3 trên sân của Eibar. Thực tế đó đã là thất bại thứ 7 của đội bóng này sau 9 vòng vừa qua tại La Liga. Tuy nhiên do giai đoạn trước đó, Levante chơi tốt nên tình hình của họ vẫn chưa quá nguy ngập. Hiện tại Levante sở hữu 38 điểm, hơn nhóm xuống hạng 8 điểm trong bối cảnh mùa giải còn 4 vòng.

Nói cách khác, Levante dường như chẳng có thêm động lực để cải thiện phong độ từ giờ đến hết mùa bởi kể cả chơi không khá khẩm hơn, họ vẫn đủ khả năng trụ hạng thành công bởi cách biệt là quá an toàn. Do đó, nhiều khả năng Levante sẽ lại nhận thêm một thất bại nữa ở vòng này khi làm khách của Alaves.
 
Khác với đối thủ, 4 trận đấu còn lại ở La Liga mùa này đều mang tính quan trọng với Alaves. Tuy đang trong vùng an toàn nhưng thực tế, họ chỉ cách khu vực nguy hiểm có 1 điểm mong manh.

Sân nhà vẫn được xem là điểm tựa đáng tin cậy với Alaves, khi họ thắng 2 màn tiếp khách mới nhất trước Huesca và Villarreal. Quá khứ cũng đứng về phía Alaves khi họ chỉ thua 1/12 trận đụng độ gần nhất với Levante (thắng 7). Ngoài ra việc họ chấp 1/2 cũng là tín hiệu tốt vì dẫu sao họ đang đứng thấp hơn đối thủ nên mức đó là khá cao (về mặt lý thuyết thì 1/4 đã được xem là mức chấp tốt). Cần nhớ rằng, Alaves thắng 5/7 trận vừa qua theo kèo châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X