Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alaves vs Atletico Madrid 2h45 ngày 31/3 (La Liga 2018/19)

Thứ Bảy 30/03/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Atletico Madrid lúc 2h45 ngày 31/3 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Alaves vs Atletico Madrid 2h45 ngày 313 (La Liga 201819) hình ảnh
Alaves vs Atletico Madrid
Nhận định bóng đá Alaves vs Atletico Madrid: 1-2

Atletico không còn mục tiêu quá quan trọng nào để theo đuổi từ giờ đến cuối mùa. Họ đã bị loại tại Champions League, Cúp Nhà Vua và gần như không còn cơ hội đuổi kịp Barca trong cuộc đua vô địch La Liga. Trong khi đó, thầy trò HLV Diego Simeone coi như sẽ có một vị trí trong Top 4 để tiếp tục giành vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau.

Vì vậy, để tránh tâm lý buông xuôi trong phần còn lại của mùa giải, đây là lúc HLV Simeone cần phải tận dụng những vòng cuối La Liga để tiến hành thử nghiệm về nhân sự và chiến thuật. Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Simeone sẽ chuyển sang thi đấu với sơ đồ 3 tiền đạo.

Đây thực ra là kế hoạch mà El Cholo đã ấp ủ cho Rojiblancos từ lâu nhằm giúp CLB thực sự vươn mình trở thành một gã khổng lồ với sức tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, vì những lý do khác nhau, HLV Simeone đã không thể thực hiện thành công, hoặc đã sớm phải hủy bỏ vì nhận thấy chưa đủ điều kiện thích hợp.

Tuy nhiên, giờ là lúc HLV Simeone cần phải nối lại kế hoạch đưa Atletico trở thành một đội bóng thiên về tấn công. Những trận đấu còn lại của Atletico ở mùa này không còn nhiều giá trị về điểm số. Đặc biệt, Atletico đang sở hữu những tiền đạo chất lượng, có thể giúp họ thành công với sơ đồ có ba tiền đạo.

Đó là Diego Costa, Alvaro Morata và Antoine Griezmann. Thực tế thì nếu có thể kết nối và kích hoạt được cả 3 chân sút này, sức tấn công Atletico sẽ đáng gờm không kém bất cứ hàng công nào trên thế giới.

Kế hoạch thử nghiệm sơ đồ 3 tiền đạo của Atletico sẽ càng có giá trị thực tế hơn vào đêm nay khi Alaves không phải là đối thủ dễ bắt nạt. Đội bóng này thậm chí còn đang xếp thứ 5, tức đang nuôi tham vọng giành vé Champions League mùa tới. Alaves cũng đang có phong độ cao với nền tảng là hàng phòng ngự vững chắc. Vì vậy, hàng công 3 người của Atletico càng có dịp thể hiện khả năng.

Tuy  nhiên, có thể tin rằng, với khát khao trở lại ở mùa giải sau, Atletico chắc chắn sẽ thi đấu nghiêm túc và thành công trong màn thử nghiệm hàng công 3 tiền đạo trước Alaves.

THÔNG TIN
Alaves: Vắng Duarte, Burgui (chấn thương) và Maripan (bị treo giò)
Atletico: Vắng Arias, Savic, Lucas (chấn thương) và Rodri (bị treo giò)
Theo châu Á, Alaves thắng 5 và thua 4 ở 9 trận gần đây.
Theo châu Á, Atletico thắng 3, hòa 2 và thua 4 ở 9 trận vừa qua.
Atletico bất bại cả 7 trận gặp Alaves gần đây, gồm 4 chiến thắng.

ĐẶC BIỆT
Không dưới 2 bàn thắng
6/7 trận vừa qua của Alaves và 5/6 trận gần đây của Atletico đều có tối thiểu 2 bàn được ghi. Việc Atletico sẽ quyết thắng và Alaves đang khát điểm cũng khiến trận đấu diễn ra sôi động và sẽ có nhiều pha lập công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X