Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Alaves vs Atletico Madrid 22h15 ngày 3/1 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 03/01/2021 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Atletico Madrid lúc 22h15 ngày 3/1 (Vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Alaves vs Atletico Madrid
Alaves vs Atletico Madrid
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Alaves vs Atletico Madrid: 0-2

Vòng trước, Atletico Madrid đã đánh bại "hàng xóm" Getafe (nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid) với tỷ số 1-0 để sở hữu 35 điểm sau 14 trận. Đêm qua, Atletico đã bị Real Madrid cướp mất ngôi đầu sau khi thắng Celta 2-0 ở trận đấu sớm vòng 17. Như vậy, để đòi lại vị trí số 1, Atletico cần phải đánh bại Alaves vào đêm nay. Thực ra với việc chơi ít hơn đội bóng láng giềng tới 2 trận (không tính vòng này) thì thầy trò HLV Simeone rõ ràng đang nắm trong tay quá nhiều lợi thế.

Song Atletico thừa hiểu để có thể bước lên bục vinh quang, họ cần hạn chế tối đa những cú sảy chân, đặc biệt trước những đối thủ dưới cơ như Alaves. Trên sân khách, đội quân của HLV Simeone đang đạt phong độ tốt: thắng 4/5 trận vừa qua.

Về phía đối diện, trước màn tiếp đón Atletico, Alaves đứng thứ 13 trên BXH La Liga 2020/21 với 18 điểm sau 16 trận, tạo cách biệt 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. 2 vòng vừa qua, Alaves đều có điểm (thắng 1).

Tại tổ ấm Mendizorroza, thầy trò HLV Pablo Machin đang thi đấu có phần khởi sắc khi không thua 4 màn tiếp khách gần nhất. Tuy nhiên đối thủ Atletico Madrid dường như quá tầm với Alaves.

Chẳng thế mà thầy trò HLV Diego Simeone chấp đến 1 hòa ở trận này, mức tỷ lệ cao chưa từng thấy trong những lần Atletico làm khách của Alaves trước kia. Với tín hiệu quá khả quan như vậy thì rõ ràng có thể tin vào đội khách.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần đây, Alaves đã thua tới 6 và chỉ có 4 kết quả hoà trước Atletico Madrid.
* Trên sân nhà, Alaves đã thua 3 và hoà 2 ở 5 lần tiếp đón Alaves vừa rồi.
* Atletico Madrid đã thắng tới 5 và chỉ hoà 1 ở 6 lần đụng độ trong 3 mùa gần đây.
* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á cả 2 lần đụng độ mùa trước.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Alaves: Tomas Pina dính án treo giò; Rodrigo Ely đang phải điều trị chấn thương; trong khi Pere Pons chưa chắc chắn có mặt.
Atletico Madrid: Kieran Tripper và Stefan Savic vắng mặt vì án phạt; còn Hector Herrera vẫn chưa chắc chắn ra sân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X