Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Al Rayyan vs Al Wahda 21h30 ngày 23/4 (AFC Champions League 2021)

Thứ Sáu 23/04/2021 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Rayyan vs Al Wahda lúc 21h30 ngày 23/4 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Al Rayyan vs Al Wahda

Nhận định bóng đá Al Rayyan vs Al Wahda

Nhận định bóng đá Al Rayyan vs Al Wahda: 2-3


Dù không được đánh giá cao bằng đối thủ nhưng Al Wahda lại tỏ ra vượt trội Al Rayyan về phương diện đối đầu. Theo đó, 7 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên thuộc khuôn khổ AFC Champions League, Al Wahda có đến 6 chiến thắng.

Mùa này đôi bên hội ngộ tại bảng E cúp C1 châu Á và mọi trận đấu đều diễn ra tập trung tại Ấn Độ do Covid-19. Trận lượt đi, Al Wahda được chấp 1/4 nhưng kết quả lại có thắng lợi 3-2.

Trận này, mức tỷ lệ được ấn định cho trận đấu là Hòa được thua (0:0) đồng nghĩa Al Rayyan vẫn không được đánh giá cao về khả năng chiến thắng. Thực ra phong độ gần đây của đại diện Qatar không ổn: bất thắng 7 trận liên tiếp vừa qua ở mọi đấu trường (thua 5) và đang đứng đội sổ ở bảng E AFC Champions Legue với vẻn vẹn 1 điểm.

Trong khi đó, Al-Wahda xếp thứ 2 tức là có cơ hội đi tiếp nhưng vẫn phải nằm trong nhóm 3/5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất khu vực Tây Á.

Để níu kéo hy vọng đi tiếp (ít nhất phải lọt vào Top 2), Al Rayyan nhiều khả năng phải mạo hiểm chơi tấn công vào đêm nay nhưng nhờ vậy, Al Wahda càng có điều kiện để phát huy sở trường chơi phản công. Đội bóng UAE còn thắng kèo châu Á ở 5/7 trận gần đây.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Al Wahda thắng 6, thua 1 sau 7 trận đối đầu Al Rayyan trước đây.

- 6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn được ghi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X