Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Al Duhail vs Persepolis 22h15 ngày 11/2 (AFC Champions League 2020)

Thứ Ba 11/02/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Duhail vs Persepolis lúc 22h15 ngày 11/2 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Al Duhail vs Persepolis 22h15 ngày 112 AFC Champions League 2020 hình ảnh
Al Duhail vs Persepolis
Nhận định bóng đá Al Duhail vs Persepolis: 2-0

Có 32 đội bóng tham dự vòng bảng AFC Champions League 2020 được chia thành 8 bảng đấu, phân làm 2 nhánh hoàn toàn riêng biệt. Theo đó 4 bảng (A, B, C, D) chỉ gồm các CLB ở Tây, Bắc Á và 4 bảng (E, F, G, H) gồm các đại diện của Đông Á, Nam Á (tính cả Đông Nam Á). Các đội ở nhánh này sẽ không gặp các đội ở nhánh kia cho đến trận cuối cùng (chung kết tranh vô địch). Nói dễ hiểu hơn, hai đội xuất sắc nhất ở hai nhánh sẽ chạm tránh tranh ngôi vô địch. Sở dĩ có thể thức khác biệt như vậy là do khu vực châu Á quá rộng lớn nên nếu thi đấu trộn lẫn thì các đội sẽ phải di chuyển quá nhiều.

Hai đội Al Duhail và Persepolis nằm ở bảng C cùng Al-Taawoun, Sharjah. Với Al Duhail, họ đã 9 mùa liên tiếp được tham dự AFC Champions League, trong đó có 2 lần lọt vào tứ kết. Mùa trước, đại diện của Qatar dừng chân ở vòng 1/8 sau thất bại trước CLB đồng hương Al-Sadd.

HLV trưởng Al Duhail hiện tại là Rui Faria, trợ lý thân tín một thời (từ 2002 đến 2018) của Jose Mourinho qua các đội bóng Porto, Chelsea, Inter, Real và MU. Sau đó, Faria đã quyết định tách khỏi Mourinho để theo đuổi sự nghiệp HLV chuyên nghiệp và nhận lời dẫn dắt Al Duhail, sớm giúp đội bóng này đoạt chức VĐQG Qatar.

Bước vào mùa giải mới, Al Duhail vẫn đang dẫn đầu BXH giải VĐQG Qatar. Có lẽ do ảnh hưởng lớn từ Mourinho mà Rui Faria cũng theo đuổi triết lý bóng đá thực dụng, biến Al Duhail thành đội bóng cực kỳ khó đánh bại.

Đối thủ của Al Duhail ở trận đấu đêm nay là Persepolis, một gương mặt thân quen tại AFC Champions League và từng lọt vào chung kết năm 2018. Phong độ của đội bóng Iran thời gian qua khá ổn định: bất bại 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 9).

Song Al Duhail cũng không mấy thua kém: chiến thắng ở 2/3 trận gần nhất. Ngoài ra 2 lần gần nhất tiếp đón Persepolis tại tổ ấm, đội bóng Qatar toàn thắng và không thủng lưới lần nào (ghi 4 bàn).

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
6 trận đối đầu trong quá khứ, Al Duhail thắng 2 trận, hòa 1 và để thua 3 trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X