Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Al Ahly vs Bayern Munich 1h00 ngày 9/2 (FIFA Club World Cup 2020)

Thứ Hai 08/02/2021 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ahly vs Bayern Munich lúc 1h00 ngày 9/2 (FIFA Club World Cup 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Al Ahly vs Bayern Munich
Al Ahly vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá đêm nay Al Ahly vs Bayern Munich: 0-2


Sau khi đã giành đủ 5 danh hiệu trong năm 2020, Bayern Munich chỉ còn thiếu Club World Cup để hoàn tất “cú ăn 6” của mùa bóng 2019/20. Đây là kì tích mới có Barcelona làm được nên dễ hiểu khi Hùm xám cực kì khao khát danh hiệu tại Qatar. Bất chấp việc mùa giải đang đi vào giai đoạn then chốt và vòng 1/8 Champions League đã rất gần, họ vẫn dự giải với lực lượng tối ưu.

Cũng như mọi đại diện châu Âu tới Club World Cup, Bayern được coi là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Thực tế, suốt từ năm 2009 đến nay, ngoài ngoại lệ duy nhất là Chelsea (thua Corinthians của Brazil năm 2012) thì các nhà đương kim vô địch Champions League đều đăng quang tại Club World Cup.

Rõ ràng, với đẳng cấp cũng như lực lượng của mình, Bayern mạnh hơn mọi đối thủ ở Club World Cup về lý thuyết. Dù vậy, đội bóng của HLV Hansi Flick không thể chủ quan. Nếu muốn giành nốt danh hiệu cuối cùng của mùa giải 2019/20, họ phải tập trung và dốc toàn lực từ trận bán kết đêm nay.

Al Ahly có thể không so được với Bayern về lực lượng nhưng đại diện Ai Cập lại có điểm tựa là phong độ cực cao. Dưới sự dẫn dắt của HLV Pitso Mosimane, đội bóng thành công nhất lịch sử bóng đá Ai Cập nói riêng cũng như châu Phi nói chung chưa biết đến thất bại.

Với 18 chiến thắng cùng 4 trận hòa sau 22 trận cùng HLV Mosimane, Al Ahly hứa hẹn sẽ mang đến cho Bayern một trận đấu không dễ dàng. Đặc biệt, trong bối cảnh thể lực của dàn sao Hùm xám bị ảnh hưởng nghiêm trọng, HLV Flick cần phải có những tính toán cực kì cẩn thận.

Kết thúc 90 phút quần thảo trong cơn “mưa tuyết” với Hertha Berlin để giành chiến thắng 1-0 hôm thứ Sáu tuần trước, Bayern lại phải trải qua hơn 7 tiếng bị “giam” tại sân bay vì những lý do khó hiểu từ giới chức địa phương. Các ngôi sao đắt giá của đội bóng Đức sau đó phải dành toàn bộ ngày thứ Bảy để nghỉ ngơi và chỉ có đúng 1 buổi tập trước trận bán kết đêm nay.

Trong trận bán kết 1 diễn ra đêm chủ nhật, đội bóng vốn được coi là ứng viên số 2 sau Bayern là đương kim vô địch Nam Mỹ, Palmeiras đã bất ngờ “ngã ngựa” (thua 0-1) trước đại diện khu vực Bắc Trung Mỹ là Tigres của Mexico. Thế nên HLV Flick cùng các học trò càng không được chủ quan.

Nếu chơi đúng sức, chiến thắng nằm trong tầm tay của Bayern. Quan trọng là Hùm xám phải thực sự nghiêm túc, đồng thời hạn chế tối đa những sai lầm cố hữu nơi hàng phòng ngự. Phải như vậy, họ mới có thể tiến gần hơn đến giấc mơ “ăn 6”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X