Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Akhmat Grozny vs Orenburg 0h00 ngày 6/8 VĐQG Nga 2019/20

Thứ Hai 05/08/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Akhmat Grozny vs Orenburg lúc 0h00 ngày 6/8 (Vòng 4 giải VĐQG Nga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Akhmat Grozny vs Orenburg 0h00 ngày 68 VĐQG Nga 201920 hình ảnh
Akhmat Grozny vs Orenburg

Nhận định Akhmat Grozny vs Orenburg: 0-0


Mùa trước Orenburg là tân binh của giải VĐQG Nga nên tất yếu bị đánh giá thấp. Song Orenburg đã khiến nhiều đối thủ mạnh hơn phải nếm trái đắng. Chung cuộc họ đứng thứ 7 trên BXH và suýt chút nữa được tham dự Europa League khi chỉ kém Top 6 khoảng cách 3 điểm.

Tuy nhiên họ đã khởi đầu đầy khó khăn ở mùa giải 2019/20. 3 vòng đầu tiên, Orenburg đều lâm vào cảnh tay trắng. Tuy nhiên, nhìn nhận khách quan kết quả toàn thua của Orenburg phần nhiều do các đối thủ họ phải gặp toàn thuộc diện ông lớn của xứ Bạch Dương.

Hơn thế, Orenburg còn không có được lực lượng tốt nhất do nhiều trụ cột không thể ra sân vì vấn đề thể lực. Vòng 4 này, Orenburg hứa hẹn sẽ giành kết quả tốt hơn bởi vấn đề lực lượng đã được giải quyết. Dẫu vậy do phải làm khách của Akhmat Grozny nên có lẽ Orenburg chỉ dám mơ một kết quả hòa mà thôi.

Cần nhớ rằng, Akhmat Grozny toàn thắng 3 trận sân nhà gần nhất và theo TLCA là mạch 5 chiến thắng liên tiếp. Trận đối đầu gần nhất trên sân của Orenburg, Akhmat Grozny thắng 3-1. Với các thống kê như vậy mà trận này Akhmat Grozny chỉ chấp -1/2 là dấu hiệu cho thấy họ không được đánh giá cao.

Thực ra, với chấn thương của Ravanelli, Wilker Angel hay Denis Glushakov, sức mạnh của Akhmat Grozny ít nhiều bị ảnh hưởng tiêu cực.

Thông tin đối đầu
- Akhmat Grozny thắng 2, hòa 1, thua 2 trên 5 trận đối đầu trước đây.
- Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Orenburg trong các cuộc đối đầu là 60%.

Thông tin lực lượng
Akhmat Grozny: Ravanelli, Wilker Angel và Denis Glushakov chấn thương.
Orenburg: Có đội hình mạnh nhất.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X