Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Akhisar vs Sevilla 0h55 ngày 9/11 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 08/11/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Akhisar vs Sevilla lúc 0h55 ngày 9/11 (Bảng J Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Akhisar vs Sevilla 0h55 ngày 911 (Europa League 201819) hình ảnh
Akhisar vs Sevilla

Nhận định bóng đá Akhisar vs Sevilla: 1-2

Kết thúc giai đoạn lượt đi vòng bảng Europa League 2018/19 (3 lượt trận), cục diện tại Bảng J đang khá hấp dẫn. Ngoại trừ Akhisar đã toàn thua, chưa có dược điểm nào và gần như chắc chắn bị loại thì 3 cái tên còn lại đều cùng sở hữu 6 điểm đồng nghĩa giai đoạn lượt về hứa hẹn vô cùng hấp dẫn.

Thời điểm hiện tại, Akhisar còn phải lo cho cuộc chiến trụ hạng ở giải quốc nội nên càng chẳng còn tâm trí cho mặt trận châu Âu. Lượt trận thứ 4 Akhisar sẽ có cuộc tái đấu với Sevilla, đội đã hủy diệt họn 6-0 cách đây 2 tuần trên sân nhà. thầy trò HLV Cihat Arslan chắc chắn đã hiểu những khó khăn mà họ sẽ phải đối mặt tới đây là như thế nào, vấn đề là họ có thể vượt qua được thử thách và tao nên bất ngờ hay không lại là câu chuyện khác.

Mặc dù vậy ít nhiều với lợi thế sân nhà, Akhisar đang có được sự ủng hộ nhất định về cả không gian cũng như thời gian di chuyển khi cả 2 trận trước đó ở giải VĐQG họ đều được chơi tại sân nhà. Phong độ sân nhà của Akhisar cũng khá tốt với 5/7 trận bất bại vừa qua.

Trong khi đó, với Sevilla, rõ ràng là về chuyên môn, thầy trò HLV Pablo Machin tỏ ra hoàn toàn vượt trội và điều đó đã được minh chứng qua trận đấu lượt đi. Hơn nữa, với mục tiêu cạnh tranh tấm vé đi tiếp, lại chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng, không có lý gì Sevilla lại không dồn toàn lực để giành chiến thắng.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng 6 điểm mà Sevilla đang ở hữu đều đến từ sân nhà, trong khi ở chuyến làm khách duy nhất trên sân của Krasnodar (Nga), họ đã thua 1-2. Trên sân khách, họ toàn hòa và thua 4 trận liên tiếp vừa qua.

Cũng chính vì mà ở trận tái đấu trên đất Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay, Sevilla chưa hẳn đã là kênh đầu tư an toàn. Đội bóng TBN vẫn dư sức chiến thắng nhưng sẽ không đơn giản.



THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Trận lượt đi cách đây 2 tuần chính là lần đụng độ đầu tiên của 2 đội.
* Trước Akhisar, Sevilla từng đối đầu 3 đại diện Thổ Nhĩ Kỳ khác, lần lượt là Besiktas ở vòng bảng UEFA Cup 2005/06, Fenerbahce ở vòng 1/8 Champions League 2007/08 và Istanbul BB ở vòng bảng Champions League 2017/18. Kết quả là Sevilla thắng 2, thua 2, hòa 1 sau 5 trận.
* Sevilla đã thua 1 và thắng 1 ở 2 chuyến viếng thăm đến Thổ Nhĩ Kỳ trước đây.
* Đây là lần đầu tiên Akhisar góp mặt ở sân chơi cấp độ châu lục.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Akhisar: Serginho và Hasan Ali Adiguzel vắng mặt vì chấn thương; trong khi Avdija Vrsajevic, BIlal Kisa và Mustafa Yumlu vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Sevilla: Simon Kjaer, Ben Yedder, Mercado và Andre Silva đều sẽ vắng mặt vì chấn thương; trong khi Gonalons vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

LƯỚI RUNG CUỐI TRẬN: 6/8 trận vừa qua của Akhisar Belediyespor và 5/7 trận mới nhất của Sevilla đã có bàn thắng được ghi thêm ở 25 phút cuối trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X