Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ajax vs Heerenveen 2h45 ngày 25/1 (Cúp quốc gia Hà Lan)

Thứ Năm 24/01/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax vs Heerenveen lúc 2h45 ngày 25/1 (Cúp quốc gia Hà Lan 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Ajax vs Heerenveen: 3-1

Ajax bước vào trận tứ kết cúp quốc gia Hà Lan sau khi đồng ý bán tiền vệ quan trọng Frenkie De Jong cho Barca với mức phí 65 triệu bảng. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1997 này sẽ ở lại Ajax cho đến cuối mùa giải này rồi mới lên đường tới Tây Ban Nha để chính thức khoác áo đội bóng xứ Catalan. Chính vì thế, chắc chắn De Jong rất muốn có thêm các danh hiệu để làm quà chia tay đội bóng.

Vài ngày trước, chính Heerenveen dù bị đánh giá yếu hơn rất nhiều nhưng đã bất ngờ cầm hòa 4-4 với Ajax ngay trên sân nhà Johan Cruijff trong khuôn khổ giải VĐQG Hà Lan. Trận hòa này khiến Ajax lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu và vẫn đứng thứ 2 với khoảng cách 2 điểm kém đại kình địch PSV.
Ajax vs Heerenveen 2h45 ngày 251 (Cúp quốc gia Hà Lan) hình ảnh
Ajax vs Heerenveen

Ở trận hòa đó, mức TLCA được đưa ra là 0:3, cao hơn ở trận đấu đêm nay một chút. Việc hạ tỷ lệ cho thấy giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có thể thắng tưng bừng của Ajax. Thực tế do chỉ là trận đấu cúp nên như nhiều CLB lớn khác, Ajax sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất, khi cuối tuần này họ còn có trận đấu quan trọng với Feyenoord ở giải VĐQG.

Với thực lực cùng đẳng cấp hơn hẳn, Ajax thừa khả năng giành vé vào bán kết. Tuy nhiên, rất có thể đây sẽ chỉ là một chiến thắng vừa đủ cho đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X