Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ajax vs Atalanta 0h55 ngày 10/12 (Champions League 2020/21)

Thứ Tư 09/12/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Ajax vs Atalanta lúc 0h55 ngày 10/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ajax vs Atalanta
Ajax vs Atalanta
Nhận định bóng đá Ajax vs Atalanta: 1-0

Thất bại trước Liverpool ở lượt thứ 5 đã đẩy Ajax xuống vị trí thứ 3 bảng D và phải đối diện với nguy cơ xuống chơi ở Europa League. Tuy vậy, đội bóng Hà Lan vẫn nắm trong tay quyền tự quyết bởi chỉ kém Atalanta (thứ 2) có 1 điểm và chạm trán chính đối thủ này ở lượt trận cuối. Chưa dừng lại ở đó, đoàn quân của HLV Erik ten Hag còn được chơi trên sân nhà.

Như vậy để có thể giành quyền tham dự vòng 1/8, đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở hoa Tulip và đã 4 lần vô địch C1/Champions League bắt buộc phải có được chiến thắng trong khi đại diện Serie A chỉ cần hòa. Song tấm gương nhãn tiền của MU vào đêm qua hẳn đã gửi tới Atalanta lời cảnh báo đanh thép. "Quỷ đỏ" cũng chỉ cần 1 điểm trên sân của Leipzig là giành quyền đi tiếp song rốt cục đã thua 2-3 và phải ngậm ngùi chia tay Champions League.

Chính vì thế, chắc chắn Atalanta sẽ vào cuộc với quyết tâm giành chiến thắng chứ không phải cầu hòa. Tuy nhiên thực tế phong độ của Atalanta thời gian qua khá kém cỏi. Họ chỉ thắng 1/6 trận gần nhất (bất ngờ đánh bại Liverpool) và hòa 3, thua 2 ở các trận còn lại.

Bản thân Ajax đã chuẩn bị vô cùng kỹ càng cho trận cầu sinh tử này khi HLV Erik ten Hag đã chủ động cất rất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị ở giải VĐQG Hà Lan cuối tuần vừa rồi bất chấp chính vì thế mà họ đã phải nhận thất bại trước Twente. Đổi lại Ajax có trong tay đội hình mạnh nhất, các cầu thủ có nền tảng thể lực sung mãn nhất để tiếp đón Atalanta. Thực ra ở giải VĐQG Hà Lan, Ajax dù thua vẫn đang giữ ngôi đầu bảng.

Ban đầu, hai đội được xếp ngang cơ (0:0) nhưng hiện tại Ajax dần đẩy lên mốc cửa trên và chấp 1/4, dấu hiệu cho thấy giới chuyên môn đánh giá tương đối cao đội chủ nhà. Với màn trình diễn tốt tại sào huyệt: thắng 16 và chỉ thua 3 ở 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Ajax có thể hoàn thành mục tiêu đề ra.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


Trận đối đầu ở lượt đi 2 đội hòa nhau 2-2

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Ajax: Mazraoui, Neres, Kudus không thể ra sân do chấn thương
Atalanta: Robin Gosens, Miranchuk dương tính với Covid-19. Caldara, Gollini, Lammers chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X