Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Afghanistan vs Oman 0h ngày 12/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Sáu 11/06/2021 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Afghanistan vs Oman lúc 0h ngày 12/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Afghanistan vs Oman
Nhận định bóng đá Afghanistan vs Oman

Nhận định bóng đá hôm nay Afghanistan vs Oman: 1-4


Cục diện bảng E vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đã chính thức ngã ngũ khi Qatar đoạt ngôi nhất bảng còn Oman cũng chắc chắn đứng thứ 2 chung cuộc song lại không thể vươn lên ngôi đầu. Hiện tại, trước cuộc đối đầu với Afghanistan, Oman có 12 điểm kém Qatar 10 điểm trong khi hơn Ấn Độ (thứ 3) 6 điểm mà đại diện Nam Á chỉ còn 1 trận.

Như vậy, về mặt hình thức, hai trận còn lại của Oman hoàn toàn mang tính thủ tục. Tuy nhiên, ai cũng biết ngoài 7 đội nhất bảng (không bao gồm bảng E của Oman bởi Qatar nghiễm nhiên có một suất dự VCK do là nước chủ nhà của giải đấu) thì 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất cũng sẽ lọt vào vòng loại cuối cùng.

Nếu đánh bại Afghanistan vào đêm nay, Oman gần như 100% giành quyền đi tiếp bởi họ sẽ sở hữu số điểm đủ lớn để đảm bảo một vị trí trong nhóm 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất mà không cần quan tâm đến kết quả các trận còn lại, ở cả những bảng khác. Ban huấn luyện Oman hẳn cũng tính ra được chuyện đó nên sẽ thúc giục các học trò giành lấy chiến thắng.

Thực ra, kể cả không quá quyết tâm, Oman cũng dư sức đánh bại Afghanistan do cách biệt quá lớn giữa đôi bên. Phòng độ hiện tại của Afghanistan cũng không ổn: thua 4/6 trận mới nhất (thắng 1). Lịch sử cũng nghiêng về Oman khi chiến thắng trong 3 trận đối đầu gần nhất.


Phong độ và thống kê đối đầu gần đây Afghanistan vs Oman

Phong độ và thống kê đối đầu gần đây Afghanistan vs Oman
10 trận gần đây của Oman
Phong độ và thống kê đối đầu gần đây Afghanistan vs Oman
10 trận mới nhất của Afghanistan vs Oman
Phong độ và thống kê đối đầu gần đây Afghanistan vs Oman
Đối đầu Afghanistan vs Oman


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X