Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AEK Larnaca vs Ludogorets 23h55 ngày 25/10 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 25/10/2018 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AEK Larnaca vs Ludogorets lúc 23h55 ngày 25/10 (Bảng A Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
AEK Larnaca vs Ludogorets 23h55 ngày 2510 (Europa League 201819) hình ảnh
AEK Larnaca vs Ludogorets

Nhận định bóng đá AEK Larnaca vs Ludogorets: 1-1

Cả hai đội đều có ly do để chiến thắng.

Thắng lợi mới giúp cho AEK Larnaca có thêm hy vọng hồi sinh. Chính họ cũng đã nếm mùi thất bại nên cũng không thật sự chắc chắn. Vị trí thứ hai vô cùng khó lấy. Đó là sự tranh chấp cực kỳ quyết liệt. Phải thật tỉnh táo nếu không thì chính họ sẽ trả giá. Hàng công mang đến rất nhiều hy vọng. Khả năng dứt điểm tốt thật sự làm nên niềm tin. Bởi thế mà chẳng dễ gì mà họ từ bỏ cơ hội lần này. Cơ hội tốt để kiếm điểm thật khó bỏ qua. Thế nên, AEK Larnaca đang chuẩn bị tâm lý rất tốt. Không có việc gì phải sợ đối thủ. Cần nghiêm túc chiến đấu và tạo ra thế trận tốt hơn nữa. Sức chiến đấu cần nhiều hơn. Đồng thời, họ phải thể hiện được sự chặt chẽ. Cần có lối chơi gắn kết cao để không thất bại.

Cơ hội đi tiếp chưa hẳn đã tắt. Ludogorets cần cố gắng chiến thắng trận này trước. Nhiều khả năng Zurich sẽ thua trận trước Bayer Leverkusen. Tận dụng cơ hội này để vươn lên là cực kỳ cần thiết. Tuyệt đối không được phép tạo ra trạng thái chiến đấu quá tệ. Cần có hàng thủ thi đấu ổn định và chắc chắn hơn. Trên hết vẫn là có thêm niềm tin và hy vọng sống còn. Ludogorets không mong muốn có thất bại. Họ cần chiến thắng và sẽ cố gắng hết mình. Tuyệt nhiên, Ludogorets không mong muốn có trận thua. Họ cần chiến thắng thật huy hoàng. Ít nhất cũng đảm bảo mành lưới bình an thì Ludogorets mới có thêm hy vọng thắng.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X