Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AEK Athens vs Zorya 0h55 ngày 27/11 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 26/11/2020 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay AEK Athens vs Zorya lúc 0h55 ngày 27/11 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AEK Athens vs Zorya
AEK Athens vs Zorya
Nhận định bóng đá hôm nay AEK Athens vs Zorya: 3-1
 
Đã chẳng có bất ngờ nào xảy ra tại bảng G Europa League mùa này sau giai đoạn lượt đi khi đội được đánh giá cao nhất (Leicester) dẫn đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối và đội bị đánh giá thấp nhất (Zorya) xếp cuối bảng với con số 0 tròn trĩnh về mặt điểm số.

Trong khi đó, AEK Athens mới có 3 điểm và đứng thứ 3, kém Braga (thứ 2) khoảng cách 3 điểm. Để níu kéo hy vọng đi tiếp, đại diện Hy Lạp cần phải vượt qua "đội lót đường" Zorya bằng mọi giá. Lượt đi trên đất Ukraine, AEK dễ dàng giành thắng lợi cách biệt 4-1.

Kịch bản tương tự nhiều khả năng sẽ tái diễn vào đêm nay. Bên cạnh ưu thế sân nhà thì dạo gần đây, AEK Athens còn đang vào phom và sở hữu trong tay lực lượng gần đầy đủ nhất. 3 trận gần nhất, đội bóng Hy Lạp toàn thắng và ghi được đến 10 bàn.

Bên kia chiến tuyến, với những gì đã trình diễn thì Zorya coi như đã bị loại và có lẽ họ cũng đành buông xuôi cho rảnh nợ. Bản thân đội bóng Ukraine cũng đang trong tình cảnh sa sút: không thắng 4 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường. Đội hình Zorya còn chịu tổn thất khi có 5 trụ cột đang phải dưỡng thương.

Đội hình dự kiến

AEK Athens: Tsintotas; Svarnas, Nedelcearu, Chygrynskiy, Vasilantonopoulos, Zapata, Krsticic, Shakhov, Mantalos, Livaja, Tankovic.

Zorya: Shevchenko; Khomchenovskyi, Hanna, Vernydub, Ciganiks, Kochergin, Yurchenko, Ivanisenya, Kabaev, Gromov, Lunev.
Bang G Europa League
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X