Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AEK Athens vs Braga 0h55 ngày 4/12 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 03/12/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay AEK Athens vs Braga lúc 0h55 ngày 4/12 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AEK Athens vs Braga
AEK Athens vs Braga
Nhận định bóng đá hôm nay AEK Athens vs Braga: 1-2
 
Sau 4/6 lượt trận tại bảng G Europa League mùa này, một tấm vé vào vòng 1/16 đã chính thức thuộc về Leicester và tấm vé còn lại đang nằm trong tầm với của Braga.

Hiện tại đội bóng Bồ Đào Nha có 7 điểm và xếp thứ 2, hơn hai đối thủ phía sau (cùng 3 điểm) khoảng cách tương đối an toàn. Như vậy ở lượt trận áp chót., Braga mà có thêm 3 điểm trên sân của AEK Athens thì họ sẽ chính thức vượt qua vòng bảng.

Dĩ nhiên chơi trên sân khách chưa bao giờ là chuyện đơn giản nhất là khi Braga chỉ là một đội bóng trung bình tại Bồ Đào Nha song hiện tại thầy trò HLV Carlos Carvalhal đang đạt phong độ cao: thắng 9/11 trận gần nhất (chỉ thua 1 trước Leicester). Trong đó có chiến thắng 3-0 trước chính AEK Athens ở trận lượt đi.

Bên kia sân, AEK Athens mới thắng 1 trận ở Europa League mùa này (4-1 trước Zorya) nhưng giữa tuần trước, họ đã thua chính đối thủ này 0-3 trên sân nhà. Nói cách khác, đội bóng Hy Lạp không đủ trình để gây khó dễ cho Braga kể cả khi có lợi thế sân bãi.

Thông tin lực lượng

AEK Athens: Yevhen Shakhov cấm thi đấu. Garcia, Paulinho, Simao và Szymanski chấn thương.

Braga: Fonte và Moura chấn thương.

Đội hình dự kiến

AEK Athens: Athanasiadis; Nedelcearu, Chygrynskiy, Svarnas; Bakakis, Mandalos, Krsticic, Simoes, Zapata; Livaja, Tankovic

Braga: Matheus; Tormena, Carmo, Viana; Esagaio, Musrati, Castro, Galeno; Medeiros, R.Horta; Paulinho

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X