Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AEK Athens vs Bayern Munich 23h55 ngày 23/10 (Champions League 2018/19)

Thứ Ba 23/10/2018 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay AEK Athens vs Bayern Munich lúc 23h55 ngày 23/10 (Bảng E cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AEK Athens vs Bayern Munich 23h55 ngày 2310 (Champions League 201819) hình ảnh
AEK Athens vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá AEK Athens vs Bayern Munich: 0-3

Chiến thắng 3-1 trước Wolfsburg cuối tuần qua chưa đủ để Bayern Munich tạo ra cú bứt phá ở Bundesliga. Họ vẫn xếp thứ 4, kém đội đầu bảng Dortmund 4 điểm. Nhưng với NHM Hùm xám, nó đã giải quyết rất nhiều vấn đề đã tồn tại ở Allianz Arena trong 1 tháng qua, trong đó quan trọng nhất là tinh thần.

Thứ tinh thần ấy được thắp lên từ tuyên bố của Chủ tịch Uli Hoeness. Ông không những không sa thải Niko Kovac mà còn lớn tiếng chỉ trích truyền thông khi đồn đoán việc Bayern rục rịch "trảm tướng". Đó là liều doping cho Kovac và các cầu thủ Bayern. Thực tế, họ đã đáp trả bằng chiến thắng 3-1 trên sân Wolfsburg ngay cả khi chơi với 10 người trên sân.

Về lối chơi, Bayern Munich vẫn còn nhiều thứ cần cải thiện mới có thể xứng danh lá cờ tiên phong của Bundesliga ở mặt trận Champions League. Đây là điều dễ hiểu bởi HLV Kovac chưa có nhiều thời gian để thích nghi với việc dẫn dắt một đội bóng lớn.

Cũng may là chuỗi trận tệ hại vừa qua chưa đưa Bayern đi quá xa so với các mục tiêu của mình. Ở Bundesliga, họ vẫn đang kiểm soát tốt tình hình trong cuộc chiến với Dortmund. Còn ở đấu trường Champions League, Hùm xám đã có 4 điểm sau 2 lượt trận, đang cùng Ajax Amsterdam dẫn đầu bảng E.

Ở lượt trận thứ 3 diễn ra đêm nay, Bayern Munich sẽ hành quân tới Hy Lạp gặp AEK Athens. Đây là thử thách không quá khó với thầy trò Niko Kovac bởi đối thủ của họ đã trắng tay ở 2 trận ra quân. Thậm chí, ở 2 trận đấu này, Nhà ĐKVĐ Hy Lạp đã phải nhận tới 6 bàn thua.

Tất nhiên, trong thế chân tường, AEK Athens sẽ phải vùng dậy để thắp sáng hy vọng đi tiếp. Nhưng khó cho thầy trò Marinos Ouzounidis khi họ phải chạm trán một Bayern đang rất khát chiến thắng, ít nhất là với HLV Niko Kovac. Khi trở lại là chính mình, Bayern có thể nhấn chìm mọi đối thủ như cách mà họ từng vượt qua Benfica ở loạt trận mở màn.

Hành trang mà Nhà ĐKVĐ Bundesliga chuẩn bị cho chuyến viếng thăm Athens đêm nay là thành tích cực kì ấn tượng trên sân khách ở Champions League (thắng 5/6 trận gần nhất). Trong 6 trận đấu này, Hùm xám đều ghi ít nhất 2 bàn/trận.

Ngược lại, AEK Athens vừa đứt mạch 7 trận sân nhà bất bại ở cúp châu Âu khi để thua Benfica 2-3. Trong quá khứ, Bayern cũng rất có duyên khi chạm trán các đội bóng đến từ xứ sở của những vị thần (thắng 7, hòa 2).

LỰC LƯỢNG
- AEK ATHENS: Vắng Helder Lopes, Marko Livaja (treo giò); Khả năng ra sân của Petros Mantalos, Ezequiel Ponce, Marios Oikonomou, Christos Albanis và Alef còn bỏ ngỏ.
- BAYERN MUNICH: Vắng Corentin Tolisso và Kingsley Coman (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- AEK Athens chỉ thua 3/15 trận đã đấu trên mọi đấu trường mùa này (thắng 9, hòa 3, thua 3).
- Bayern Munich chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 2, thua 2).
- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở cúp châu Âu. Mặc dù vậy, Bayern chưa để thua trong 9 cuộc chạm trán các CLB Hy Lạp trước đây (thắng 7, hòa 2).

ĐẶC BIỆT
Xỉu bàn thắng hiệp 1
5/6 trận sân khách gần đây của Bayern đều về xỉu hiệp 1. 5/6 trận sân nhà gần nhất của AEK Athens cũng xỉu hiệp 1. Trận đấu này nhiều khả năng xỉu hiệp 1.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X