Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Verona 2h45 ngày 9/11 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 08/11/2020 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Verona lúc 2h45 ngày 9/11 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Verona
AC Milan vs Verona
Nhận định bóng đá AC Milan vs Verona: 3-1
 
Cách đây vài ngày, AC Milan đã thua sốc 0-3 ngay trên sân nhà trước Lille ở vòng bảng Europa League. Trận thua đó đã chấm dứt mạch 24 trận bất bại trên mọi đấu trường của Rossoneri. Tuy nhiên, nguyên nhân một phần do HLV Stefano Pilo đã cho một số trụ cột nghỉ ngơi. Ngoài ra, khả năng đi tiếp của Rossoneri cũng không ảnh hưởng gì vì họ đã thắng 2 trận đầu tiên tại vòng bảng.

Trở lại Serie A, Milan có động lực cực lớn để giành chiến thắng, qua đó củng cố vững chắc ngôi vị số 1 trên BXH. Đối thủ bám đuổi sát nhất, Sassuolo đã bị Udinese cầm hòa 0-0 vào ngày hôm qua còn những đối thủ cạnh tranh trực tiếp Juventus và Inter Milan sẽ phải đối diện hai thử thách khó khăn mang tên Lazio, Atalanta. Như vậy nếu Juve hay Inter sảy chân thì Milan sẽ gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi trong trường hợp đánh bại Verona,

Một số trụ cột đã được nghỉ ngơi ở Europa League tất nhiên sẽ trở lại đội hình chính vào đêm nay. Ngôi sao quan trọng nhất Zlatan Ibrahimovic đã đá chính trước Lille nhưng chỉ chơi có 60 phút rồi được thay ra nên thể lực không phải vấn đề đáng lo ngại. Vòng trước, cú “ngả bàn đèn đẳng cấp” của Ibra đã mang về 3 điểm cho Rossoneri trước Udinese. Từ đầu mùa 2020/21, Ibra mới ra sân 4 lần ở Serie A mà chân sút người Thụy Điển đã ghi tới 7 bàn, hiệu suất khủng khiếp với chân sút đã 39 tuổi.

Bản thân Verona đang chơi không tốt trên sân khách: không thắng 13 lần xa nhà gần nhất ở Serie A (thua 5) nên Milan sẽ có nhiều cơ hội để giành 3 điểm trọn vẹn.

THÔNG TIN


Milan thắng 13, thua 6/20 trận gần nhất theo kèo.
15/20 trận gần nhất của Milan có tối thiểu 3 bàn.
Verona thắng 11, thua 8/20 trận gần nhất theo kèo.
11/20 trận gần nhất của Verona có tối thiểu 3 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Milan:  Donnarumma; Dalot, Kjaer, Romagnoli, Theo; Kessie, Bennacer; Leao, Calhanoglu, Saelemaekers; Ibrahimovic.
Verona: Silvestri; Empereur, Ceccherini, Lovato; Dimarco, Ilic, Tameze, Lazovic;  Barak, Zaccagni; Kalinic.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- 13/16 trận gần nhất của Milan ở Serie A có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

- Milan bất bại 18 trận gần nhất ở Serie A

- Milan ghi ít nhất 2 bàn ở 8 trận gần nhất tại Serie A

- Verona không thắng 13 trận sân khách gần nhất tại Serie A

- Milan bất bại trong 9 lần tiếp đón Verona gần nhất ở mọi đấu trường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X