Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Torino 2h45 ngày 13/1 (Coppa Italia 2020/21)

Thứ Ba 12/01/2021 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Torino lúc 2h45 ngày 13/1 (Vòng 1/8 Cúp quốc gia QG Coppa Italia 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Torino
AC Milan vs Torino
Nhận định bóng đá AC Milan vs Torino: 2-0

Lần gần nhất AC Milan phải chia tay cúp Quốc gia Italia (Coppa Italia) ngay vòng 1/8 là ở mùa giải 2008/09. 5 mùa giải gần nhất, Milan đã 2 lần lọt vào chung kết và 2 lần khác dừng bước ở bán kết giải đấu này.

Mùa này, chắc chắn mục tiêu số 1 của AC Milan là lọt vào Top 4 Serie A để được trở lại sân chơi danh giá Champions League và tất nhiên nếu có cơ hội, Milan cũng sẽ chẳng thể bỏ qua Scudetto (chức vô địch Serie A). Bởi vậy, Coppa Italia bị xếp thứ yếu và trở thành đấu trường để HLV Stefano Pioli rèn quân, cho những gương mặt mới ít được ra sân có cơ hội chứng tỏ mình, đặc biệt trên hàng công khi mà "siêu Ibra" dự kiến sẽ chính thức tái xuất vào cuối tuần này (cách đây vài ngày, Ibra đã ra sân vài phút khi AC Milan gặp ... Torino ở Serie A).

Phía bên kia chiến tuyến, Torino cũng chẳng dám ham hố thành tích ở Coppa Italia bởi mối bận tâm hàng đầu của đội bóng thành Turin vào lúc này là duy trì sự hiện diện ở hạng đấu cao nhất Italia. Sau trận thua Milan 0-2 hồi cuối tuần vừa rồi, Torino yên vị ở nhóm xuống hạng (thứ 18/20 đội ở Serie A).

Bất chấp sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng so với mặt bằng chung, đặc biệt là cặp tiền đạo từng khoác áo ĐTQG Italia Simone Zaza - Andrea Belotti, Torino không đạt được kết quả như ý. Bản thân Torino cũng thường dễ dàng buông xuôi nếu bị dẫn trước cách biệt. Tại San Siro, Torino cũng không một chiến thắng ở 16 lần gần nhất hành quân đến đây (thua 10).

Xem ra, AC Milan đang thuận lợi giành vé vào tứ kết Coppa Italia.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Milan: Vắng Gabbia, Bennacer, Saelemaekers, Rebic và Krunic do chấn thương.

- Torino: Đủ lực lượng.

- Theo kèo châu Á, Milan thắng 4, thua 1/5 trận gần đây.

- Theo kèo châu Á, Torino thắng 5, hòa 2, thua 12/19 trận chính thức vừa qua

- Trong 26 trận cầm quân ở Coppa Italia trước đây của HLV Marco Giampaolo (Torino), không trận nào chấm dứt 90 phút với tỷ số hòa. Các đội bóng do HLV Giampaolo dẫn dắt thắng 17 và thua 9.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X