Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Torino 2h45 ngày 10/1 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 09/01/2021 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Torino lúc 2h45 ngày 10/1 (Vòng 17 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Torino
AC Milan vs Torino
Nhận định bóng đá AC Milan vs Torino: 1-1

Dưới sự lèo lái của HLV Stefano Pioli, AC Milan mùa này rõ ràng không quá phụ thuộc vào Ibra, lão tướng mới chỉ chơi đúng 6 trận từ đầu Serie A 2020/21 và hiện đang phải dưỡng thương. Nhưng thất bại đầu tiên trong mùa giải trước nhà ĐKVĐ Juventus ở vòng trước đã cho thấy AC Milan vẫn sự phục vụ của Ibra trong các màn đại chiến.

Vòng này, AC Milan sẽ gặp một đại diện khác của thành Turin, CLB Torni mà Ibra từng ghi 4 bàn và thực hiện 2 đường kiến tạo khác ở 6 lần gần nhất ra sân chạm trán Torino.  

Nhưng hiện tại Torino không phải là đối thủ dễ bắt nạt. khi đã bất bại cả 4 trận Serie A gần đây (thắng 1). Đương kim HLV trưởng của Torino là Marco Giampaolo, nhà cầm quân từng bị AC Milan sa thải không thương tiếc đầu mùa trước để lấy chỗ cho ... HLV Pioli.

Torino bây giờ đã chơi đúng kiểu một đội cửa dưới theo chuẩn Italia. Đó là phòng ngự đổ bê-tông (catenaccio). Chẳng thế mà 4 trận gần đây bất chấp ngôi sao số 1 Andrea Belotti tịt ngòi, Torino bất bại và có 6 điểm. Trong khi trước đó dù Belotti ghi đến 9 bàn thì Torino chỉ có nổi đúng 2 điểm/7 trận mà anh lập công.

Bởi vậy, Milan hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trước lối đá tử thủ mà Torino chắc chắn sẽ sử dụng trong bối cảnh một Ibra có thể tạo ra đột biến vẫn vắng mặt. Trước đó, khi vắng Ibra, cách chơi của AC Milan có nhiều trận bị rối như trận hòa Verona, Parma (cùng tỷ số 2-2) hay kể cả đánh bại Lazio 3-2. 3 trận này, bàn thắng quyết định điểm số của đội quân sọc đỏ-đen đều chỉ đến vào khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2.

Ngoài ra, 8 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Milan chỉ thắng được đúng 1 trận (hòa 5, thua 2). Xem ra, Torino đang là khắc tinh thật sự của Milan và khi phong độ đang được cải thiện, họ rất có thể sẽ buộc Rossoneri phải ôm hận một lần nữa.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Milan: Vắng Ibrahimovic, Gabbia, Bennacer, Saelemaekers, Rebic, Krunic, Calhanoglu (chấn thương).
- Torino: Đủ lực lượng.
- Theo kèo châu Á, Milan thắng 2, thua 4/6 trận sân nhà gần đây ở Serie A.
- Theo kèo châu Á, Torino thắng 5, thua 2/7 trận sân khách gần nhất.
- Trong 12 trận gần đây của Milan ở Serie A đã có đúng 12 bàn thắng được ghi kể từ phút 75 đến hết trận. Trong đó Milan ghi 8 bàn, nhận 4 bàn thua.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X