Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Torino 02h30 ngày 10/12 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 09/12/2018 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Torino lúc 02h30 ngày 10/12 (Vòng 15 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Torino 02h30 ngày 1012 (Serie A 201819) hình ảnh
AC Milan vs Torino

Nhận định bóng đá AC Milan vs Torino: 2-1

AC Milan vẫn đang bị “virus chấn thương” tàn phá dữ dội. Họ sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của những trụ cột như trung vệ Romagnoli, Musacchio đêm nay. Trên hàng tiền vệ, Biglia và Bonaventura cũng không thể ra sân. Đây rõ ràng là những tổn thất nặng nề cho đội quân của HLV Gennaro Gattuso.

Việc mất nguyên bộ đôi trung vệ khiến Gattuso sẽ phải sử dụng cặp lá chắn chắp vá là Zapata – Rodriguez. Bộ đôi này không tạo ra được sự an toàn trong những trận đấu vừa qua. Ở phía trên, Bakayoko liên tục được đá chính ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Nhưng cựu cầu thủ của Chelsea cũng không đáp ứng được yêu cầu. Tóm lại, đây đang là thời điểm mà Gattuso không có lực lượng mạnh nhất và đội hình của họ nát bươm vì chấn thương.

May cho Milan là đêm nay thì họ sẽ đón sự trở lại của Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Juventus hôm 11/11.

Anh bị treo giò 2 vòng, phải vắng mặt ở 2 trận đấu liên tiếp gặp Lazio và Parma. Không có Higuain, Kessie và Cutrone đã phải gánh vác nhiệm vụ ghi bàn cho Milan. Nhưng giờ Higuain đã trở lại để lĩnh ấn hàng công. Đó sẽ là sự trở lại đầy ý nghĩa với Rossoneri.

Milan càng mừng hơn nữa bởi Higuain rất có duyên ghi bàn vào lưới Torino. Bằng chứng là trong sự nghiệp thì cầu thủ này đã có 10 trận đụng độ Torino tại Serie A. Anh ghi 7 bàn và có 1 pha kiến tạo. Cũng trong 10 trận này Higuain giành tới 8 chiến thắng. Đêm nay, Milan đang rất hy vọng cái duyên ghi bàn vào lưới Torino sẽ được Higuain tiếp tục tái hiện.

Torino không phải đối thủ dễ bị đánh bại khi đứng ở vị trí thứ 6. Torino cũng bất bại toàn bộ 7 trận sân khách ở Serie A mùa này, giành 2 chiến thắng. Tuy nhiên, lịch sử lại chỉ ra Torino thường rất yêu bóng vía trong những chuyến hành quân đến San Siro. Bằng chứng là 12 lần gần nhất đến San Siro trên mọi đấu trường, Torino nhận 8 thất bại và không thắng nổi trận nào.

Sự trở lại của Higuain và cái duyên thường thắng Torino ở San Siro sẽ giúp đoàn quân của Gattuso giành 3 điểm trận này.

THÔNG TIN
Milan thắng 8, thua 9/20 trận gần nhất theo châu Á.
12/20 trận gần nhất của Milan có tổng bàn thắng là số lẻ.
Torino thắng 9, thua 9/20 trận gần nhất theo châu Á.
11/20 trận gần nhất của Torino có tổng bàn thắng là số chẵn.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 15/20 trận gần nhất của Milan có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 13/20 trận gần nhất của Torino có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng sẽ không có ngoại lệ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X