Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Spezia 23h00 ngày 4/10 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 04/10/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Spezia lúc 23h00 ngày 04/10 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Spezia
AC Milan vs Spezia
Nhận định bóng đá AC Milan vs Spezia: 3-1

Sau Covid-19, AC Milan đã trình diễn phong độ xuất sắc ở Serie A 2019/20 để rồi giành được 1 suất tham dự Europa League. Với nền tảng đó, tất nhiên Rossoneri muốn giành thành tích ấn tượng hơn mùa này. Trong khi ấy, thì với một tân binh như Spezia, mục tiêu khả dĩ nhất không gì ngoài trụ hạng thành công.

Trận này, AC Milan thiếu vắng một số trụ cột mà đáng kể nhất là sát thủ kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic (bị cách ly do nhiễm Covid-19). Cách đây vài ngày, đội bóng thành Milano phải rất chật vật mới vượt qua được đối thủ Rio Ave (Bồ Đào Nha) ở vòng playoff Europa League sau loạt đấu súng cân não kéo dài tới 12 lượt (AC Milan thắng 9-8).

Dù tinh thần vẫn ở trạng thái tốt (do đã có vé dự vòng bảng chính thức của Europa League) nhưng thể lực toàn đội chắc chắn phần nào bị suy giảm. Song với việc AC Milan vẫn chấp khá sâu: 1 3/4 thì có vẻ đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milan vẫn nhận được sự tin tưởng cao từ giới chuyên môn.

Thực tế, AC Milan vẫn luôn chơi hay trên sân nhà: thắng TLCA ở 8/9 trận gần nhất. Tuy mất đi vài nhân tố quan trọng nhưng giờ Rossoneri không thiếu những nhân tố khác có thể tạo ra đột biến.

Hơn nữa, đối thủ Spezia dù vừa thắng Udinese nhưng dẫu sao họ cũng chỉ là tân binh của giải đấu. Thêm vào đó, Udinese cũng không phải thước đo cho sức mạnh của Spezia bởi đội bóng này cũng đang chơi cực kỳ bết bát. Thảm bại trước Sassuolo ở vòng mở màn cho thấy Spezia sẽ gặp nhiều khó khăn ở cuộc đua trụ hạng. Lần gần nhất chạm trán với AC Milan, Spezia cũng thất bại 1-3.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- 17/20 trận gần nhất của Milan có bàn thắng hiệp 1.

- 6/7 trận gần nhất của Milan có tổng bàn thắng chẵn.

- 4/5 trận gần nhất của Milan có tổng bàn thắng dưới mốc tiêu chuẩn.

- Milan chỉ thắng được 2/6 trận gần nhất theo châu Á.

- Spezia chỉ thua 1/5 trận sân khách gần nhất theo châu Á.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Milan: Donnarumma; Calabria, Kjaer, Gabbia, Hernandez; Tonali, Kessie; Saelemaekers, Calhanoglu, Diaz; Leao
Spezia: Zoet; Ferrer, Terzi, Chabot, Ramos; Deiola, Ricci, Maggiore; Verde, Galabinov, Gyasi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X