Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Sparta Prague 0h55 ngày 30/10 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 29/10/2020 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Sparta Prague lúc 0h55 ngày 30/10 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Sparta Prague
AC Milan vs Sparta Prague
Nhận định bóng đá hôm nay AC Milan vs Sparta Prague: 3-1
 
Tại lượt trận mở màn bảng H Europa League 2020/21, Milan đã vượt qua Celtic ngay trên sân đối phương với tỷ số 3-1. Lượt trận thứ 2, đại diện Serie A trở về sân nhà và tiếp đón Sparta Prague (Séc), đội bóng vốn dĩ còn bị đánh giá yếu hơn Celtic.

Trong quá khứ, Milan bất bại sau 6 lần đụng độ đội bóng này (4 thắng) tại đấu trường châu Âu. Gần nhất ở vòng 1/8 Champions League 2003/04, Milan đã hòa 0-0 trên sân của Sparta Prague và thắng 4-1 tại sào huyệt San Siro.

Cuối tuần vừa rồi, AC Milan đã chấm dứt mạch toàn thắng ở Serie A khi phải chia điểm với Roma (3-3) trong một trận đấu mà HLV Pioli không thể hài lòng với hệ thống phòng ngự. Bản thân chiến lược gia 55 tuổi cũng thừa nhận do lịch thi đấu dày đặc nên nhiều cầu thủ AC Milan bị xuống sức ở nửa sau của hiệp 2 nên mới dẫn đến kết tục đó.

Chính vì thế, Pioli sẽ tích cực xoay vòng đội hình vào đêm nay, nhất là khi chỉ phải gặp Sparta Prague hoàn toàn dưới cơ. Số cầu thủ dự bị hoặc tài năng trẻ mà ít có cửa cạnh tranh suất đá chính tại Serie A sẽ có cơ hội thể hiện mình.

Chẳng hạn trên hàng công bộ ba Rade Krunic, Brahim Diaz và Samu Castillejo sẽ được ra sân như trận mở màn. Trước Celtic, Diaz và Krunic đều nổ súng còn Castillejo góp 1 pha kiến tạo.
 
Hay tài năng trẻ được mệnh danh "Pirlo mới" Sandro Tonali sẽ lại có dịp phô diễn tài nghệ. Thực tế Tonali đã chơi thuyết phục trong trận thắng Celtic khi xuất sắc cầm trịch tuyến giữa và phân phối bóng hiệu quả. Để có thể trưởng thành, tân binh đến từ Brescia rõ ràng cần được ra sân thi đấu và những trận đấu như trước Sparta Prague rõ ràng quá phù hợp với tiền vệ sinh năm 2000.

Đối thủ của Milan đã thua đậm 1-4 trước Lille tại lượt trận đầu tiên bảng H Europa League 2020/21 và với việc phải thi đấu trên sân của AC Milan đang trên đà hồi sinh thì có lẽ Sparta Prague khó thoát khỏi kết cục tương tự.

THÔNG TIN

Milan: Vắng Ante Rebic, Mateo Musacchio, Matteo Gabbia, Gianluigi Donnarumma  và Jens Petter Hauge.
Sparta Prague: Vắng Lucas Stetina, David Hancko, Dominik Plechaty và Ondrej Celustka.
Milan thắng 5, hòa 1 và thua 4/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
Sparta Prague thắng 6 và thua 4/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
Milan thắng 8 và thua 2/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
Sparta Prague thắng 8 và thua 2/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
Milan chưa từng thua trong 6 lần chạm trán trước đây với Sparta Prague tại đấu trường châu Âu, bao gồm 4 trận thắng và 2 trận hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X