Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Roma 2h45 ngày 27/10 (Serie A 2020/21)

Thứ Hai 26/10/2020 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Roma lúc 2h45 ngày 27/10 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Roma
AC Milan vs Roma
Nhận định bóng đá AC Milan vs Roma: 2-2
 
Nửa năm qua, Stefano Pioli đã biến AC Milan thành "độc cô cầu bại" thật sự với chuỗi 21 trận liên tiếp không thua trên mọi đấu trường, trong đó có rất nhiều trận đấn ấn tượng như đánh bại Inter Milan 2-1 ở vòng trước, hạ Juventus 4-2 hôm 8/7, cầm hoà Atalanta hôm 25/7 hay kiếm 1 điểm trên sân của Napoli hôm 13/7.

Đó đều là những đối thủ mạnh nhất Serie A thời điểm này. Ngay cả giới chuyên môn cũng phải ngỡ ngàng về những gì mà Pioli làm được cho AC Milan. Từ chỗ tưởng như sẽ phải ra đi sau mùa giải 2019/20 thì giờ chiếc ghế của nhả cầm quân 55 tuổi ở San Siro đã quá chắc chắn.

Mùa này, AC Milan toàn thắng 4 trận đầu tiền ở Serie A. Thành tích đó càng ấn tượng nếu nhìn sang các tên tuổi lớn khác. Juventus tuy chưa thua nhưng đã hòa 3/5 trận, trong đó 2 trận gần nhất khi Ronaldo vắng mặt, "Lão bà" đều phải chia điểm. Atalanta đã nhận ít nhất 2 thất bại còn Napoli dù khá khẩm nhất (thắng 4/5 trận) thì cũng phải nhận 1 thất bại do bị xử thua 0-3 vì không ra sân trước Juventus. Người hàng xóm Inter Milan thì như đã đề cập bị chính AC Milan hạ gục trong trận derby.

Sau rất nhiều năm, Milan mới lại được nhìn nhận là ứng viên vô địch Serie A thật sự. Vòng này, Rossoneri phải chinh phục một thử thách lớn nữa: AS Roma. Dù bản lĩnh đại chiến đã được nâng cao đáng kể song trận này, đội chủ sân San Siro gặp bất lợi cực lớn về lực lượng.

Cụ thể nhạc trưởng Hakan Calhanoglu nhiều khả năng vẫn sẽ vắng mặt do chưa bình phục chấn thương. Cần nhớ rằng ở AC Milan vào lúc này, tầm quan trọng của Calhangolu có lẽ chỉ kém mỗi Zlatan Ibrahimovic mà thôi.

Chưa dừng lại ở đó, Pioli sẽ còn mất cả Ante Rebic, đối tác ăn ý của Ibra trên hàng công. Tóm lại, không Calhangolu và cả Rebic, uy lực tấn công của Milan sẽ giảm đi đáng kể.

Trong khi đó, Roma sẽ có đội hình gần như mạnh nhất (chỉ vắng mỗi Zaniolo nhưng tiền vệ này đã nghỉ thi đấu từ lâu do chấn thương dài hạn). Giallorossi cũng đang có phong độ cao: thắng 6/7 trận sân khách gần nhất. Bản thân đội bóng thủ đô Italia đã chuẩn bị kỹ càng cho cuộc đối đầu với AC Milan khi cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị ở trận gặp Young Boys tại vòng bảng Europa League cách đây vài ngày.

Rossoneri đang rất thăng hoa. Nhưng có thể chuỗi trận toàn thắng của họ tại Serie A sẽ bị chặn lại đêm nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Milan thắng 15, thua 4/20 trận gần nhất theo kèo.
- 15/20 trận gần nhất của Milan có tối thiểu 3 bàn thắng.
- Roma thắng 10, thua 7/20 trận gần nhất theo kèo.
- 16/20 trận gần nhất của Roma có ít nhất 3 bàn thắng.
- Trong 15 lần gần nhất hành quân tới sân San Siro trên mọi đấu trường, Roma thắng 7 trận và chỉ nhận 5 thất bại. Nghĩa là trong 15 năm qua, Giallorossi thắng trên sân San Siro còn nhiều hơn cả Milan.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- 12/13 trận gần nhất của Roma ở Serie A đều có trên 2 bàn

- Milan đã toàn thắng cả 6 trận gần nhất ở Serie A

- Roma ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 10/12 trận gần nhất ở Serie A

- Milan ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 6 trận gần nhất tại Serie A

- Milan giữ sạch lưới ở cả 3 trận sân nhà gần nhất tại Serie A

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X