Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Napoli 2h30 ngày 27/1 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 26/01/2019 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Napoli lúc 2h30 ngày 27/1 (Vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá AC Milan vs Napoli: 0-1

Milan đang rất vất vả với nhiệm vụ giữ chân trong Top 4 Serie A. Thực tế, việc họ vẫn có mặt ở khu vực dẫn đầu này, phần lớn bởi các đối thủ phía sau cũng thi đấu sa sút. Rossoneri mới giành được 34 điểm sau 20 vòng, chỉ hơn 2 đội xếp sau là Roma và Lazio lần lượt 1 và 2 điểm, song đã để 3 đội phía trên bỏ lại rất xa. Milan không chỉ rất lép vế trong Top 4 về điểm số, mà cả trong các cuộc so tài trực tiếp.

Cụ thể, thầy trò HLV Gennaro Gattuso đều thua cả 3 đội xếp trên họ là Juventus (0-2), Inter (0-1) và chính Napoli (2-3) ở giai đoạn lượt đi mùa này. Ngoài ra, họ cũng vừa thua tiếp Juventus 0-1 tại trận Siêu Cúp Italia hồi giữa tuần trước. Điều đó có nghĩa, Rossoneri đang thực sự rất yếu bóng vía và thiếu bản lĩnh.
AC Milan vs Napoli 2h30 ngày 271 (Serie A 201819) hình ảnh
AC Milan vs Napoli

Sự bất ổn của Milan vẫn đang được duy trì trong thời gian gần đây. Họ vừa vượt qua Genoa 2-0, song thực tế đó chỉ mới là trận thắng thứ 2 của họ ở 9 trận gần đây trên mọi đấu trường. Chiến thắng còn lại của Milan cũng rất vất vả, trước “chú lùn” SPAL với cách biệt sát nút 2-1 mà thôi.

Ngược lại với Milan, Napoli đang bay khá cao. Họ thậm chí còn đang là niềm hy vọng duy nhất để cứu vớt Serie A tránh khỏi cảnh lại rơi vào tay Juventus mùa này. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang chiếm ngôi nhì bảng khi giành được 47 điểm sau 20 vòng đấu.

Phong độ của Napoli còn đang trên đà thăng tiến. Họ thắng tới 8/10 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Có nghĩa rằng, Napoli sẽ bước vào San Siro đêm nay với tinh thần và mục tiêu chiến thắng mạnh mẽ. Niềm tin đó của thầy trò HLV Ancelotti càng lớn hơn, khi họ thường chơi rất hay khi đối đầu với Milan trong những năm qua. Đội bóng áo xanh da trời bất bại tới 8 cuộc chạm trán với Rossoneri gần đây, trong đó họ thậm chí giành tới 6 chiến thắng. Tính ở 7 trận làm khách tại San Siro vừa qua, Napoli cũng có thành tích rất tốt: 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 thất bại.

Tình hình lực lượng của 2 đội cũng sẽ chỉ khiến cán cân trận đấu tiếp tục nghiêng về Napoli. Cụ thể, Milan thiếu vắng một loạt trụ cột như Caldara, Biglia, Bonaventura, Zapata và Reina. Trong khi đó, đội khách vẫn chỉ không có sự phục vụ của 2 thương binh từ trước là Chiriches và Allan.

Hội đủ cả thế và lực, Napoli đủ sức biến San Siro thành… sân nhà của mình.

300 - Ignazio Abate vừa được BLĐ Milan trao tặng chiếc áo đấu số 300 tương ứng 300 trận mà hậu vệ này ra sân cho Rossoneri trong sự nghiệp. Abate trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Milan và đang trải qua mùa bóng thứ 11 tại San Siro.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Milan: Caldara, Biglia, Bonaventura, Zapata và Reina vắng mặt vì chấn thương.
- Napoli: Chiriches và Allan vắng mặt vì chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Milan thắng 1, hòa 1 và thua 4 ở 6 trận vừa qua, Napoli thắng 2, hòa 2 và thua 2 ở 6 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Milan thắng 1, hòa 1 và thua 5 ở 7 trận sân nhà vừa qua, Napoli thắng 3, hòa 2 và thua 2 ở 7 trận trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Napoli thắng trong hiệp 1
Napoli bất bại trong hiệp 1 ở 7/8 trận gặp Milan gần đây, gồm 4 chiến thắng. Milan chưa từng dẫn bàn khi bước vào giờ giải lao ở 14 trận vừa qua. Ngược lại, Napoli bất bại cả 6 hiệp 1 gần nhất, gồm 3 chiến thắng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X