Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs MU (03h00 ngày 19/3): Quỷ đỏ đi tiếp?

Thứ Năm 18/03/2021 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định AC Milan vs MU lượt về vòng 1/8 Europa League 2021, kịch bản nào sẽ xảy ra sau kết quả hòa 1-1 ở lượt đi mở ra cơ hội đi tiếp cho cả 2 đội

Nhận định Europa League: MU đang chơi cực tốt trên sân khách


MU đã trải qua 90 phút có thể nói là thất vọng trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League trước AC Milan. Họ được đá tại Old Trafford, nhưng chỉ dứt điểm có 7 lần, 2 trúng đích.Khiêm tốn hơn rất nhiều con số 15 pha kết thúc và 5 trúng khung thành của đội khách.

Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước sau khoảnh khắc tỏa sáng của tân binh Amad Diallo, song ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu họ lại để đối phương gỡ hòa. Cú đánh đầu thành bàn của Simon Kjaer khiến MU gặp một chút bất lợi trước trận lượt về. 

Sau trận hòa AC Milan, MU đã tìm lại cảm giác chiến thắng. Quỷ đỏ nhẹ nhàng đánh bại West Ham ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, qua đó tiếp tục củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ vẫn đang nỗ lực bám đuổi đội bóng cùng thành phố Man City trong cuộc đua đến chức vô địch. 

Dù chỉ chiến thắng West Ham nhờ pha phản lưới nhà của Craig Dawson, song 3 điểm có được trước đội bóng thành London giúp MU nối dài chuỗi trận ấn tượng.

6 trận gần nhất trên mọi mặt trận, thầy trò Solskjaer giành tới 5 chiến thắng. Lúc này, đại diện nước Anh đã có 13 trận bất bại trên mọi đấu trường. 
 

MU hòa AC Milan 1-1 trên sân nhà

Mu có lợi thế về mặt lực lượng

MU liên tiếp nhận những tin mừng về mặt lực lượng trước trận đấu với AC Milan. Marcus Rashford sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Đặc biệt, tiền vệ Paul Pogba cũng đã sung sức trở lại, anh sẵn sàng ra sân nếu được HLV Solskjaer yêu cầu.

Thủ môn David de Gea cũng đã trở lại tập luyện cùng đồng đội, anh hoàn toàn có thể thay thế Dean Henderson bắt chính tại San Siro. Dù vậy, Martial và Cavani sẽ không cùng toàn đội tới Italia vì chấn thương.
 

Mùa giải năm nay, quỷ đỏ chơi rất tốt trên sân khách. Họ đã bất bại ở 12 lần gần nhất thi đấu xa nhà, và giữ sạch lưới 4 trận gần nhất.

Bruno Fernandes đã ghi 7 bàn trong 7 trận sân khách gần nhất ở Europa League. Ngôi sao người Bồ vẫn là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford. 

Bên kia chiến tuyến, AC Milan đang chững lại sau những kết quả ấn tượng hồi đầu mùa. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành Milan để thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Napoli.

Bàn thắng duy nhất của Matteo Politano khiến đội chủ sân San Siro ngày càng rời xa chức vô địch Serie A mùa này, họ đã kém đội đầu bảng Inter Milan tới 9 điểm. 
 
Với chỉ 2 chiến thắng trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, một Milan thiếu vắng Zlatan Ibrahimovic đang gặp quá nhiều khó khăn, bất kể là ở đấu trường quốc nội lẫn quốc tế.

Trước đó, đại diện của Italia chỉ vượt qua Crvena Zvezda ở vòng 1/16 Europa League nhờ luật bàn thắng trên sân khách, họ cũng may mắn có được trận hòa quý giá nhờ bàn thắng muộn của trung vệ Simon Kjaer tại Old Trafford.
 

MU đang chiếm những lợi thế nhất định trước AC Milan


Cả 2 chiến thắng gần nhất của AC Milan đều đến trên sân khách. Phong độ sân nhà hiện tại của đội bóng thành Milan là khá tệ.

Đội bóng của HLV Stefano Pioli không thắng trong 4 trận gần nhất trên sân San Siro. Và họ hoàn toàn có thể bị loại khỏi cup châu Âu ngay tại thánh địa từng là nơi đi dễ khó về với bất kỳ đội bóng nào. Bởi đêm nay, đối thủ sẽ là MU.

AC Milan sẽ chào đón sự trở lại của Ibrahimovic ở trận đấu này, ở trận lượt đi cầu thủ người Thụy Điển vắng mặt vì chấn thương. Đụng độ đội bóng cũ, Ibra rất muốn chứng tỏ anh dù đã 39 tuổi nhưng vẫn không thể bị xem thường.

Sẽ là 90 phút đầy khó đoán tại San Siro. Đội chủ nhà chỉ cần một trận hòa không bàn thắng là sẽ đi tiếp, trong khi đó với MU, nhiệm vụ ghi bàn là bắt buộc nếu thầy trò Solskjaer còn muốn giành vé vào tứ kết.

Với việc Quỷ đỏ chơi tốt trên sân khách còn đội bóng Italia không có phong độ cao trên sân nhà, nhận định AC Milan vs MU đang nghiêng một chút về đội bóng nước Anh.

Milan vs MU lượt về vòng 1/8 Europa League

Nhận định AC Milan vs MU lượt về vòng 1/8 Europa League

Phong độ gần đây của AC Milan


Phong độ gần đây của MU

Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-2


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X