Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus 2h45 ngày 8/7 (Serie A 2019/20)

Thứ Ba 07/07/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Juventus lúc 2h45 ngày 8/7 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Juventus 2h45 ngày 87 Serie A 201920 hình ảnh
AC Milan vs Juventus
Nhận định bóng đá AC Milan vs Juventus: 1-1

Sau thất bại ở chung kết Coppa Italia, Juventus đã thể hiện sự phản kháng mạnh mẽ ở sân chơi Serie A. Bằng chứng là ở 4 vòng đấu gần nhất kể từ khi Serie A thi đấu trở lại, Lão bà đều ca khúc khải hoàn. Thậm chí trong 4 trận đấu này, hàng công của các Nhà ĐKVĐ đã ghi tới 13 bàn thắng.

Phong độ ấn tượng sau đại dịch đã giúp Juventus tạo ra ngã rẽ trong cuộc đua Scudetto, nhất là khi đối thủ cạnh tranh số 1 của họ, Lazio không chỉ đứt mạch bất bại mà còn 2 lần vấp ngã. Kết quả, sau vòng đấu thứ 30, thầy trò HLV Maurizio Sarri đã bỏ cách 7 điểm so với phần còn lại.

Đêm nay, Serie A tiếp tục sôi động với các trận đấu thuộc vòng 31. Trong khi Lazio chỉ phải gặp Lecce thì Juventus lại đối mặt thử thách rất khó khăn mang tên AC Milan. Sở dĩ nói vậy bởi ở 4 vòng đấu vừa qua kể từ khi Serie A thi đấu trở lại, Rossoneri đều bất bại. Ở vòng đấu trước, chính Milan là đội đã đánh bại Lazio 3-0 để giúp Juventus gia tăng cách biệt lên 7 điểm trong cuộc đua Scudetto. Trước nữa, thầy trò Stefano Pioli từng đánh bại Roma 2-0.

Với 46 điểm, Milan đang đứng thứ 7 trên BXH. Do kém 17 điểm so với top 4 nên Rossoneri coi như hết hy vọng tranh vé dự Champions League. Tuy vậy, trong phần còn lại của mùa giải, thầy trò Stefano Pioli vẫn có thể nhắm suất dự Europa League. Đây là mục tiêu không kém phần quan trọng trong bối cảnh Milan muốn tạo ra sự cải tổ ở tầm vĩ mô.

Gặp đối thủ đang thể hiện phong độ ấn tượng, Juventus lại không có được lực lượng tốt nhất. Ngoài việc mất 2 hậu vệ cánh (Alex Sandro và De Sciglio) vì chấn thương, HLV Sarri còn không thể sử dụng trung vệ De Ligt và tiền đạo Dybala vì án treo giò. Nên nhớ, ở 5 vòng đấu gần nhất, Dybala đều lập công giúp Juventus giành chiến thắng.

Hy vọng của Juventus tiếp tục được đặt lên vai Cristiano Ronaldo, người vừa ghi bàn thắng đầu tiên trên chấm đá phạt tại Serie A ở trận thắng Torino 4-1. Đây là bàn thắng thứ 25 của CR7 ở Serie A mùa này. Anh hiện đang đứng thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới và chỉ còn kém 4 bàn so với Ciro Immobile (29 bàn).

Sau trận gặp AC Milan đêm nay, Juventus sẽ tiếp tục đối mặt nhiều thử thách khó khăn như Atalanta, Sassuolo và đặc biệt là trận đấu với Lazio. Đây là thời điểm mà thầy trò Maurizio Sarri cần phải thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch. 7 điểm là khoảng cách không nhỏ nhưng chưa đủ lớn để Lão bà "rung đùi".

Hành trang mà Juventus chuẩn bị cho trận gặp AC Milan đêm nay là mạch 7 trận thắng liên tiếp ở Serie A. Nhưng dưới thời HLV Stefano Piolo, Milan không phải đối thủ dễ chơi khi thi đấu tại sân nhà. Bằng chứng là ở 8 trận gần nhất được chơi tại San Siro, Milan chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 3, hòa 4, thua 1).

Ở vòng đấu trước, với việc đánh bại Lazio 3-0 ngay tại Olimpico, Milan đã chứng minh họ có thể ngáng đường mọi đối thủ và tạo ra ngã rẽ cho cuộc đua Scudetto. Juventus có thể tiếp tục trở thành nạn nhân ở trận đấu đêm nay.

LỰC LƯỢNG

- AC MILAN: Vắng Samu Castillejo, Mateo Musacchio, Leo Duarte và Hakan Calhanoglu (chấn thương).

- JUVENTUS: Vắng Alex Sandro, Sami Khedira, Merih Demiral, Mattia De Sciglio, Giorgio Chiellini (chấn thương), Paulo Dybala và Matthijs de Ligt (treo giò).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- AC Milan bất bại 4 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 3, hòa 1).

- Juventus toàn thắng 7 vòng đấu gần nhất ở Serie A.

- Juventus toàn thắng trong 6 màn chạm trán AC Milan gần nhất ở Serie A, trong đó có chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X