Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Inter Milan 1h45 ngày 22/9 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 21/09/2019 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Inter Milan lúc 1h45 ngày 22/9 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Inter Milan 1h45 ngày 229 Serie A 201920 hình ảnh
AC Milan vs Inter Milan
Nhận định bóng đá AC Milan vs Inter Milan: 0-1

AC MIlan đã toàn thắng 2 vòng gần nhất song thực tế màn trình diễn không thuyết phục chút nào. Vòng 2, dù được đá trên sân nhà và chỉ phải chạm trán tân binh Brescia nhưng Rossoneri phải nhọc nhằn lắm mới có được chiến thắng 1-0.

Thất vọng hơn cả trận đấu với Verona ở vòng trước. Verona được đánh giá là ứng viên có khả năng xuống hạng cao nhất. Hôm đó, Verona còn phải chơi kém người từ phút 21 song rốt cục Milan phải vất vả lắm mới có chiến thắng 1-0. Pha lập công duy nhất cũng chỉ được ghi từ chấm 11m. Vào cuối trận, nếu thủ thành Donnarumma không chơi xuất sắc, thì có lẽ AC Milan đã mất chiến thắng.

Sau 3 vòng đấu, Milan của tân HLV Giampaolo gần như chưa lộ ra một điểm sáng nào trong lối chơi và thường xuyên bế tắc trên hàng công. Trận gặp Udinese ở vòng 1, Milan thậm chí không có nổi một cú dứt điểm trúng đích nào. Giampaolo thực tế cũng rất tích cực tiến hành thử nghiệm trên hàng công từ thay đổi lối chơi cho đến con người. Tuy nhiên, mọi điều chỉnh của Giampaolo đều không mang lại hiệu quả. Bản hợp đồng trong ngày khép lại TTCN mùa Hè 2019, Rebic được kỳ vọng khá lớn. Tuy nhiên, tân binh này cũng chưa thể hiện được nhiều.

Ngay cả hàng tiền vệ Milan lúc này cũng đầy vấn đề. Tân binh Bennacer được đá chính trước Brescia. Nhưng tới trận gặp Verona, thì tiền vệ kỳ cựu Biglia lại có tên trong danh sách xuất phát. Tóm lại, Milan những ngày đầu của triều đại Giampaolo vẫn cực kỳ hỗn loạn và khá bi quan.

Trong khi đó, Inter đã từng ngày khởi sắc với Antonio Conte. Họ là đội duy nhất ở Serie A 2019/20 toàn thắng cả 3 vòng đầu tiên và đang dẫn đầu bảng. Dấu ấn của Conte ở Inter đậm nét hơn Giampaolo ở Milan rất nhiều. Inter đang dần thích nghi với đấu pháp 3-5-2 sở trường của vị cựu thuyền trưởng ĐTQG Italia và CLB Chelsea. Ngoài ra, không thể phủ nhận Inter cũng sở hữu đội hình chất lượng hơn nhiều so với Milan.

Mùa giải trước, Milan đã thua trong cả 2 trận Derby della Madonnina. Xa hơn, đã 7 trận derby trôi qua mà Rossoneri không biết đến mùi chiến thắng. Đêm nay khó có ngoại lệ.
Nhận định AC Milan vs Inter Milan 1h45 ngày 229 (Serie A 201920) hình ảnh 2
Thống kê AC Milan vs Inter Milan

PHÁT BIỂU
HLV Marco Giampaolo (Milan): “Đây là trận derby Milan đầu tiên tôi được góp mặt. Đó là một vinh dự lớn. Và chúng tôi muốn giành chiến thắng để làm quà tặng các CĐV Milan”.
HLV Antonio Conte (Inter): “Inter đang chơi tốt và có ngôi đầu BXH. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất. Mục tiêu của Inter là 3 điểm để giữ vững ngôi đầu”.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Milan: Vắng Caldara (chấn thương), Calabria (treo giò).
- Inter: Có đội hình mạnh nhất.
- Milan thắng 6, thua 12/20 trận gần nhất theo châu Á.
- 13/20 trận gần nhất của Milan có tổng bàn thắng là số lẻ.
- Inter toàn thắng theo châu Á 4 trận sân khách gần nhất.
- 15/20 trận gần nhất của Inter có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng
15/20 trận gần nhất của Milan có tối đa 2 lần lưới rung. 13/20 trận gần nhất của Inter có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng sẽ khó có ngoại lệ.
Nhận định AC Milan vs Inter Milan 1h45 ngày 229 (Serie A 201920) hình ảnh 3
Tỷ số AC Milan vs Inter Milan

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X