Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Genoa 02h30 ngày 1/11 (Serie A 2018/19)

Thứ Tư 31/10/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Genoa lúc 02h30 ngày 1/11 (Đá bù vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Genoa 02h30 ngày 111 (Serie A 201819) hình ảnh
AC Milan vs Genoa

Nhận định bóng đá AC Milan vs Genoa: 3-1

Người ta nghi ngờ việc HLV Gattuso đã tham khảo ông thầy cũ Carlo Ancelotti để Milan có được màn trình diễn sáng sủa trước Sampdoria. Carletto đã chuyển sơ đồ của Napoli từ 4-3-3 sang 4-4-2, trong đó Jose Callejon từ tiền đạo cánh về đá tiền vệ phải. Trong trận thắng Sampdoria, Milan-Gattuso cũng chơi 4-4-2 thay vì 4-3-3 quen thuộc, trong đó Suso được kéo về tiền vệ phải, hoàn toàn tương tự vai trò của người đồng hương Callejon tại Napoli.

Thay đổi của HLV Gattuso đã giúp Milan lập tức thay da đổi thịt. Tạm bỏ qua những vấn đề rất lớn còn tồn tại ở hàng thủ, thế công của đội quân áo đỏ-đen trở nên sáng sủa. Suso chói sáng khi xuất phát thấp hơn, thể hiện được sở trường trong những pha cầm bóng solo. Đồng thời Suso cũng là nhân tố chuyên gây đột biến, khi đối phương chưa có phương án đối phó với vai trò mới của anh. Trên hàng công, Gonzalo Higuain không còn cô đơn giữa vòng vây hậu vệ đối phương khi đã có Patrick Cutrone chia lửa.

Trận thắng Sampdoria cuối tuần trước tuy chưa thể giải quyết mọi vấn đề ở Milan, nhưng ít nhất cũng giúp HLV Gattuso tạm giữ ghế trong cơn sóng dữ. Ngoài ra, nó cho thấy ít nhất dàn cầu thủ dưới tay Tê giác cũng đang chiến đấu vì màu áo đỏ-đen, chứ không còn thi đấu một cách hời hợt như ở trận thua Betis hồi giữa tuần trước.

Sau trận thua Betis, cả hai vị giám đốc giàu ảnh hưởng Leonardo và Paolo Maldini đã xuống tận sân tập vừa để thăm hỏi cầu thủ, vừa để giám sát không khí tập luyện. Kết quả tích cực ban đầu đã xuất hiện, nhưng nó cần phải được duy trì trong thời gian dài.

Genoa đã nhiều lần khinh nhờn Milan gần đây, khi đội quân áo đỏ-đen không còn ở thời hoàng kim. Tại vòng 9 Serie A, Genoa cũng gây tiếng vang lớn khi trở thành đội đầu tiên ở mùa giải này chặn được bước tiến của Juventus (hòa 1-1 ngay tại Turin). Tuy vậy, chiến tích ấy của thầy trò HLV Ivan Juric xuất phát chủ yếu từ sự chủ quan khinh địch của Juve.

3 điểm nữa trước Genoa trong trận đá bù vòng 1 đêm nay sẽ giúp Milan lọt vào Top 4. Rossoneri sẽ nỗ lực hết sức để đạt mục tiêu đó, tri ân những Milanista trung thành vẫn đang nỗ lực làm ấm lại những các khán đài nguội lạnh của San Siro.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Milan: Vắng Caldara, Strinic và Calhanoglu do chấn thương.
- Genoa: Vắng Marchetti và Spolli do chấn thương. Romero bị treo giò.
- Theo kèo châu Á, Milan thắng 3, hòa 1, thua 2/6 trận gần đây; thắng 5, hòa 1, thua 2/8 trận sân nhà gần nhất.
- Theo kèo châu Á, Genoa thắng 7, thua 4/11 trận vừa qua; thắng 2, thua 4/6 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
8/11 trận gần đây ở Serie A của Genoa và cả 8 trận sân nhà gần nhất của Milan đều có 3 bàn trở lên. Hàng thủ Genoa và Milan đều yếu, hãy tin trận này sẽ có mưa bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X