Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Fiorentina 21h00 ngày 29/11 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 29/11/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Fiorentina lúc 21h00 ngày 29/11 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Fiorentina
AC Milan vs Fiorentina
Nhận định bóng đá AC Milan vs Fiorentina: 3-1

Sự bất ổn của đội bóng thống trị Serie A gần 10 năm qua, Juventus ở mùa này đang mở ra cơ hội cho các CLB khác vươn lên lật đổ sự thống trị đã kéo dài quá lâu đến mức nhàm chán của "Lão bà".

Trong đó, AC Milan đang giương lá cờ đầu. Đội bóng áo sọc đỏ đen đang thi đấu xuất sắc và ổn định một cách đáng kinh ngạc. Từ đầu Serie A 2020/21, Rossoneri chưa thua một trận nào giống như Juventus nhưng họ đã thắng tới 6/8 vòng trong khi đêm qua ở trận đấu thuộc vòng 9, Juventus đã phải chia điểm lần thứ 5 dù chỉ phải gặp tân binh Benevento.

Nếu như đánh bại Fiorentina vào tối nay, AC Milan sẽ tạo cách biệt lên đến 6 điểm với Juventus, kịch bản không mấy ai nghĩ tới trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh. Fiorentina dù từng thuộc nhóm đại gia ở xứ mỳ ống nhưng nhiều năm qua không ngừng sa sút.  Viola hiện chỉ đứng thứ 15 trên BXH và chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm.

Trận này, AC Milan chấp 3/4, một sự tăng trưởng đáng kể bởi lần gần nhất tiếp đón Fiorentina tại sào huyệt San Siro, họ chỉ chấp 1/4 mà thôi. Đó là sự ghi nhận cho quá trình phát triển không ngờ của AC Milan. Đội quân của HLV Pioli ổn định từ nhân sự cho đến lối chơi. Phần lớn trụ cột (ngoại trừ Ibrahimovic) đều đang trong giai đoạn chín muồi của sự nghiệp. Tất cả cũng rất khát khao đưa AC Milan trở lại thời hoàng kim sau nhiều năm trời phải sống dưới cái bóng của Juventus và cả người hàng xóm Inter Milan.

Trong khi đó, Fiorentina đang phải trông cậy vào một Ribery đẳng cấp nhưng đã quá già nua và hết thời chứ không "đỉnh" như Ibrahimovic và một Callejon bị Napoli thải loại.

5 trận vừa qua, Fiorentina không thắng theo tỷ lệ châu Á (TLCA) và thua tới 4. Trận mới nhất được chấp 3/4, Fiorentina đã thất thủ 0-2 trên sân của AS Roma. Nhìn chung, AC Milan có đủ niềm tin để hạ gục các vị khách tới từ thành Florence.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, AC Milan thắng 4, hòa 3 và thua 3 trận.
- 10 lần tiếp Fiorentina trên sân nhà mới đây, AC Milan thắng 4, hòa 1 và thua 5 trận.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- AC Milan: Rafael Leão, Ibrahimovic, Saelemaekers vắng mặt vì chấn thương.
- Fiorentina: Ribery và Bonaventura bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X