Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá AC Milan vs Cagliari 1h45 ngày 17/5 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 16/05/2021 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Cagliari lúc 1h45 ngày 17/5 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

AC Milan vs Cagliari

Nhận định bóng đá AC Milan vs Cagliari

Nhận định bóng đá hôm nay
AC Milan vs Cagliari: 1-0

 
Chiến thắng 3-2 trước Inter Milan của Juventus vào đêm qua đã gây sức ép không nhỏ lên AC Milan. Dù vậy quyền định đoạt một vị trí trong Top 4 vẫn nằm trong tay thầy trò HLV Pioli. Hiện tại với 75 điểm trong tay, Rossoneri đứng thứ 3 trên BXH, bằng với Juventus (xếp trên do hơn về đối đầu trực tiếp) và tạo cách biệt 2 điểm với Napoli (cùng số trận).

Do đó, để giữ vững lợi thế trong tay, AC Milan cần phải đánh bại Cagliari. Với việc được chơi trên sân nhà và phong độ cao thời gian qua (toàn thắng thuyết phục 3 vòng gần đây), Rossoneri thừa khả năng vượt qua đối thủ thua kém toàn diện như Cagliari. Cần nhớ rằng 15 lần gần nhất đón tiếp đội bóng đến từ vùng Sardinia tại sào huyệt, AC Milan không sảy chân một lần nào.

Tuy nhiên Cagliari vẫn chưa chính thức trụ hạng. Hiện tại, với 36 điểm sau 36 vòng, thầy trò HLV Semplici đứng thứ 16 và hơn nhóm xuống hạng 5 điểm mà mùa giải còn 2 vòng. Phong độ của Cagliari vào lúc này cũng đang rất tốt: bất bại 6 vòng gần đây ở hạng đấu cao nhất Italia (thắng 4).

Đáng nói hơn một số đối thủ sừng sỏ như AS Roma hay chính Napoli từng không thể hạ gục Cagliari. Dẫu vậy, trên góc độ chuyên môn, AC Milan vẫn có đủ cơ sơ để hạ gục Cagliari song có thể vượt qua mức chấp 1 1/4 hay không lại là chuyện khác.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 10 lần đụng độ gần đây, AC Milan đã thắng tới 8 (thua 1)
* Trên sân nhà, AC Milan đã thắng trọn vẹn 15 lần tiếp đón Cagliari mới nhất.
* Lượt đi mùa này AC Milan đã thắng 2-0 trên sân của Cagliari.
* Đội cửa trên đã thắng tỷ lệ châu Á ở cả 4 lần đụng độ vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X