Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AC Milan vs Betis 23h55 ngày 25/10 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 25/10/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vs Betis lúc 23h55 ngày 25/10 (Bảng F Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
AC Milan vs Betis 23h55 ngày 2510 (Europa League 201819) hình ảnh
AC Milan vs Betis

Nhận định bóng đá AC Milan vs Betis: 3-1

Thất bại trong trận derby thành Milan cuối tuần qua chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của AC Milan. Tuy nhiên, thầy trò HLV Gennaro Gattuso buộc phải đứng dậy sau cú ngã, để bước vào tranh tài ở đấu trường Europa League.

Đối thủ của Rossoneri ở lượt trận thứ 3 bảng F Europa League 2018/2019 diễn ra vào đêm nay là Real Betis. Hiện tại, đội bóng đến từ Tây Ban Nha đang có 4 điểm/2 lượt trận, đứng ngay sau AC Milan với 2 điểm ít hơn.

Real Betis đã tiến bộ thấy rõ trong mấy năm trở lại đây. Và thành quả của đội bóng này chính là suất dự Europa League. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, đội bóng này đang cho thấy sự chững lại.

Sau 9 trận đấu ở La Liga 2018/2019, thầy trò HLV Quique Setien đã thua tới 3 trận, đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Trước khi bước vào tranh tài với AC Milan, đội bóng của Tây Ban Nha có chuỗi 2 trận thua liên tiếp.

Ở thời điểm hiện tại, nếu xét về chất lượng đội hình, danh tiếng và cả truyền thống, AC Milan đều ăn đứt Real Betis. Ngoài ra, thầy trò HLV Gennaro Gattuso còn được thi đấu trên sân nhà San Siro, nơi họ sẽ được hàng ngàn cổ động viên tiếp sức.

Tuy nhiên, AC Milan vẫn phải đề cao cảnh giác trước đại diện đến từ La Liga. Bởi lẽ, đoàn quân của HLV Quique Setien có thành tích thi đấu khá tốt ở sân chơi châu Âu. Thống kê chỉ ra rằng, Real Betis đang có 6 trận bất bại ở đấu trường Europa League. Ở vòng bảng Europa League mùa giải năm nay, câu lạc bộ này đã hòa Olympiacos 0-0 và đè bẹp Dudelange tới 3 bàn không gỡ.

Có thể thấy, AC Milan sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Real Betis để khẳng định vị thế của mình ở bảng F, qua đó hướng tới việc giành vé sớm. Nhưng, điểm yếu của họ là không duy trì được sự ổn định. Ở những thời khắc quyết định, đội bóng này vẫn chưa thiếu sự lì lợm và quyết đoán. Dẫn chứng cụ thể nhất chính là thất bại trước Inter Milan ở vòng 9 Serie A cuối tuần qua.

Ở cuộc đọ sức với Real Betis vào đêm nay, AC Milan được giới chuyên môn đánh giá cao hơn đại diện của La Liga. Với thực lực của mình, nếu chơi đúng sức thầy trò HLV Gennaro Gattuso sẽ được hưởng niềm vui thắng trận. Tuy nhiên, nếu không cải thiện được vấn đề tâm lý cũng như khả năng săn bàn thì nguy cơ Rossoneri đánh rơi điểm số hoặc trắng tay vẫn có thể xảy ra.

LỰC LƯỢNG
- AC Milan: Vắng Ivan Strinic và Riccardo Montolivo vì chấn thương.
- Real Betis: Cristian Tello, Andrés Guardado, Javi García và Joaquín để ngỏ khả năng ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- AC Milan thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gần nhất.
- Real Betis bất bại 6 trận cuối cùng ở Europa League.
- Ở lần đọ sức gần nhất, Real Betis thắng 2-1 trước AC Milan trong trận giao hữu.

CON SỐ
6 Betis đang có phong độ không tốt trên sân khách. 6 chuyến xa nhà gần đây, CLB Tây Ban Nha trải qua 4 trận chỉ biết hòa và thua, đồng thời có tới 3 trận không ghi bàn.

THÔNG TIN
Milan: Conti và Strinic chấn thương.
Betis: Guardado, Joaquin và Javi Garcia vắng mặt vì chấn thương.
Theo kèo châu Á, Milan thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gần đây; Betis thắng 3 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
Theo kèo châu Á, Milan thắng 5 và thua 1 ở 6 trận sân nhà gần đây; Betis thắng 3, hòa 2 và thua 1 ở 6 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: Cả 8 trận sân nhà gần đây của Milan đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. Việc Betis và Milan đều đang đặt mục tiêu chiến thắng cũng sẽ khiến trận đấu diễn ra sôi động và có bàn thắng sớm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X